4แข้งอาร์มี่ สลัดน้ำหมึกซบพยัคฆ์ล้านนาแล้ว

4แข้งอาร์มี่ สลัดน้ำหมึกซบพยัคฆ์ล้านนาแล้ว

4แข้งอาร์มี่ สลัดน้ำหมึกซบพยัคฆ์ล้านนาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็นเรียบร้อย 4 ขุนศึกจากกองทัพบกหรืออาร์มี่ยูไนเต็ด ทั้ง 4 ราย มาในสัญญายืมตัว  โวจะพาเชียงใหม่หนีโซนอันตรายให้ได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวหลังจาก 4 นักเตะจากอาร์มี่ที่ยืมตัวมา นำโดยรัฐกิจ ชนะนา ตัวริมเส้น, โกสินทร์ เหมบุตร ผู้รักษาประตู ,วันใหม่ เศรษฐนันท์ และ จารุพงษ์ สังข์พงษ์ กองหลัง ที่เดินทางมาร่วมกับทีมเชียงใหม่เอฟซีเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ในวันนี้ทางสโมสรได้เซ็นสัญญาจ้างต่อทางสโมสรแล้ว โดยทุกคนมีสัญญาไปจนถึงหมดฤดูกาลนี้ ในสัญญายืมตัวจากทางอาร์มี่ ยูไนเต็ด

"โก้" จารุพงศ์ สังข์พงษ์ กองกลางรายใหม่ของทีมได้กล่าวหลังเซ็นสัญญาว่า " รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับความอบอุ่นจากแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม เป้าหมายอันดับแรกคงต้องพาทีมหนีโซนอันตรายให้ได้ และคิดว่าจะต้องจบฤดูกาลด้วยเลกตัวเดียว

ส่วนในศึกโตโยต้า ลีกคัพ ที่พบกับโกลเบล็ก เอฟซี ตนคิดว่าทีมนี้ไม่แข็งเท่าไร น่าจะผ่านได้ไม่ยาก แต่คงต้องไม่ประมาท สุดท้ายตนอยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลและจะเล่นให้เต็มที่ เพื่อที่จะนำความสุขให้แก่แฟนบอลเชียงใหม่ทุกคน

วันใหม่ เศรษฐนันท์ ได้กล่าวเพียงสั้นๆว่า "ดีใจที่ได้มาร่วมทีมพยัคฆ์ล้านนา พร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้เชียงใหม่อยู่หัวตารางให้ได้ จากนั้น รัฐกิจ ชนะนา ได้กล่าวต่อว่า "จะตั้งใจทำผลงานให้ดี พาทีมเชียงใหม่ประสบความสำเร็จให้ได้ อยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ

ส่วนโกสินทร์ เหมบุตร ได้กล่าวเป็นคนสุดท้ายว่า "รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมทีมเชียงใหม่ พร้อมทำเต็มที่ ไม่กดดันเพราะจะตั้งใจซ้อมให้หนักเพื่อเป็นอาวุธที่ดีสำหรับตน ขอให้แฟนบอลเข้ามาเชียงกันเยอะๆ

สำหรับนัดต่อไปของทีมพยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี จะลงทำศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยต้องไปเยือน "เจ้าพ่อตลาดหุ้น" โกลเบล็ก เอฟซี ในวันที่ 29 มิ.ย.54 ที่สนาม ม.รามคำแหง ในเวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook