เวทีปราศรัย ปชป. ลานคนเมือง เริ่มแล้ว

เวทีปราศรัย ปชป. ลานคนเมือง เริ่มแล้ว

เวทีปราศรัย ปชป. ลานคนเมือง เริ่มแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการปราศรัยหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ ที่บริเวณลานคนเมือง กรุงเทพมหานครขณะนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่ช่วง 17.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนเริ่มการหาเสียง มีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ไม่ส่งผลต่อการปราศรัยแต่อย่างใด ในเบื้องต้น มีผู้สนับสนุนของพรรคประชาธิปัตย์ เริ่มทยอยจับจองที่บริเวณด้านหน้าเวที เพื่อรอรับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยในช่วง เวลา 19.00 น.

นอกจากนี้ ยังมี นายกรณ์ จาติกวณิช นาย อภิรักษ์ โกษะโยธิน นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ และผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ รวมทั้งผู้สมัคร ส.ส.เขตกรุงเทพมหานคร ทั้ง 33 คน 33 เขต จะร่วมขึ้นเวทีแนะนำตัวด้วย ขณะที่การรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด จากเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล การจราจรบริเวณโดยรอบลานคนเมือง สามารถใช้เส้นทางได้ตามปกติ

ขณะก่อนการปราศรัยของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีสมาชิกสภาเขต กทม. และรวมถึงผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ได้ปราศรัยด้วย โดย นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า พรรคเพื่อไทย ได้ตั้งคำถามว่า มีนโยบายทะเลาะกับประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่ ทั้งนี้ขอตั้งคำถามกลับไปว่า พรรคเพื่อไทย มีนโยบายยกแผ่นดินให้กับประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่ เนื่องจากประเด็นปราสาทพระวิหารที่เกิดขึ้น มีมูลเหตุจากสมัยที่ นายนพดล ปัทมะ ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ที่ไปตกลงกับประเทศกัมพูชา โดยไม่นำเรื่องเข้าสภา จนปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นถึงทุกวันนี้ และขณะนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญต่างๆ ได้เดินทางมาถึงสถานที่ปราศรัยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook