โดโด้ ออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉชีวิตตัวเอง

โดโด้ ออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉชีวิตตัวเอง

โดโด้ ออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉชีวิตตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ามรสุมชีวิตมาโชกโชนไม่น้อย กว่าจะมายืนหยัดได้ถึงทุกวันนี้โดยมีธรรมะช่วยพยุงชีวิต สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา เปิดใจเตรียมออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉชีวิตตัวเอง ปัดพาดพิงใคร แจงแค่เล่าปัญหาในชีวิตและวิธีแก้ปัญหาโดยยึดหลักธรรมะ เผยใช้เวลาตัดสินใจที่จะลงมือเขียนนานกว่า 2 ปี พร้อมแย้มรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการเป็นรุ่นน้องอายุห่างกันพอสมควร ที่ประทับใจเพราะฝ่ายหญิงทนลำบากและสามารถไปปฏิบัติธรรมที่วัดเป็นเพื่อนได้ ยันยังไม่มีแพลนแต่งในเร็ว ๆ นี้

"ช่วงนี้กำลังถ่ายละครเรื่องลิขิตเสน่หาและหนังสือใกล้คลอดเดือนส.ค.นี้แล้ว เป็นหนังสือเกี่ยวกับการให้กำลังใจ สำหรับคนที่ได้รับความทุกข์ที่กำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจปัจจุบันหรือในเรื่องความผิดหวัง ส่วนหนึ่งก็เป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองที่สามารถแก้ไขปัญหาโดยยึดหลักธรรมะ เรื่องรายละเอียดถ้าบอกไปตอนนี้หมดก็ไม่น่าสนใจ รอให้บริษัทหนังสือจัดแถลงข่าวราวๆเดือนส.ค.นี่แหละครับ (จะเป็นการแก้ข่าวไปในตัวเลยไหม) ไม่เลยครับ เป็นการตอบคำถามมากกว่าว่าเราหายไปไหนมา (ใช้เวลาเขียนนานเท่าไหร่) ประมาณ 2-3 เดือนแต่ว่าใช้เวลาในการตัดสินใจเขียนประมาณ 2 ปี พระอาจารย์ให้เขียนตั้งนานแล้ว แต่เรามีความรู้สึกว่ายังไม่มั่นใจพอว่าเราจะมีอะไรดีๆให้คนอ่านได้รับมากน้อยแค่ไหน ถ้าคนที่จะซื้อหนังสือสักเล่มไปอ่าน เขาต้องได้ประโยชน์ จนในที่สุดก็ได้กำลังใจและได้ข้อมูลคิดต่างๆจนมีความรู้สึกว่าเราเขียนได้แล้วล่ะ"

กลัวมีผลกระทบไหม
"ไม่น่านะ เพราะมันออกไปในเรื่องดีๆทั้งนั้นเลย"

ในหนังสือมีการเขียนพาดพิงใครไหม
"มันเป็นรายละเอียดในหนังสือ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ขอบอกในวันแถลงข่าวแล้วกัน"

เกี่ยวกับปัญหาที่ตนประสพมาจริงไหม
"ไม่ครับ เป็นปัญหาที่ประสพมาด้วยตัวเองแต่มันก็มีแต่ละพาร์ทว่าในพาร์ทต่างๆเราได้เจออะไร"

ผู้สื่อข่าวถามถึงความรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "(หัวเราะ) โอเคครับ เป็นการให้กำลังใจกัน ดูแลกัน (อายุน้อยกว่า?) น้อยกว่าพอสมควรแต่เราก็ดูแลเขาเหมือนผู้ใหญ่ดูแลเด็ก เขาก็ดูแลเราคอยช่วยเหลือโดยเฉาพะในเรื่องเทคโนลีโยใหม่ๆซึ่งเราเองก็ไม่ทัน"

มีแพลนแต่งงานไหม
"น้องเขายังเด็ก ณ วันนี้มันยังไม่ใช่โอกาสที่จะมาพูดแบบนั้น อนาคตดูไปสักระยะนึงก่อนค่อยว่ากันเรื่องนี้"

ทำไมถึงได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับสาวคนนี้ได้
"เขาสามารถไปปฏิบัติอยู่วัดกับเราได้ ไปทุกที่ได้ ทนลำบากกับเราได้"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โดโด้ ออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉชีวิตตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook