ยิงหนังสติกชิงทรัพย์เหยื่อต่างชาติ

ยิงหนังสติกชิงทรัพย์เหยื่อต่างชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผู้กำกับการ ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีคนร้ายชิงทรัพย์ชาวต่างชาติ ถนนสุขุมวิทเยื้องตลาดน้ำสี่ภาค ฝั่งขาเข้าพัทยา จึงเข้าตรวจสอบ พบ นายโรแลนด์ จอร์ช ไลเมอร์ อายุ 51 ปี สัญชาติออสเตรีย ให้การว่าตนพร้อมด้วยภรรยาชาวฟิลิปินส์ ขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากทำธุระ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนใช้หนังสติกยิงเข้าต้นคอด้านขวา ตนตกใจจึงจอดรถและดูบาดแผล คิดว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน จากนั้น คนร้าย ได้เข้ามาชิงกระเป๋าสะพายของภรรยาไป ซึ่งภายในมีกล้อง ดิจิตอล 1 ตัว เอกสาร พาสสปอร์ตพร้อมทั้งชิง จยย. ฮอนด้าคลิก ไอ สีดำ ทะเบียน จจง 468 ชลบุรี ไป ภายหลังการตรวจสอบ จึงได้แจ้งสกัดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้าย หลบหนี โดย นายโรแลนด์
ได้ทำการตรวจสอบระบบ จีพีเอส ที่ติดตั้งในรถจักรยานยนต์ จนพบตำแหน่งที่คนร้ายซุกซ่อนตัว

จากนั้น ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และกำลังอาสาสมัคร กว่า 20 นาย บุกเข้าค้น บ้านเลขที่ 124/7 ซ.เขามะกอก2 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง ตรวจค้นพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดซ่อนอยู่ภายในบ้านบริเวณห้องน้ำ และถูกถอดป้ายทะเบียนออก โดยไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่า น่าจะหลบซ่อน
อยู่ในบ้าน จึงได้วางกำลังตรวจค้น โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว เบื้องต้น จะได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ออกหมายจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook