พท.โครราชจ่อนำคลิปจับหัวคะแนนส่งตร.

พท.โครราชจ่อนำคลิปจับหัวคะแนนส่งตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายโกศล ปัทมะ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ได้จัดเตรียมคลิปวิดีโอที่ทางทีมงานได้ทำการบันทึกไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีดา ได้เข้าทำการตรวจค้นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ภฉ-1690 กทม. ซึ่งมี นายอนุชา มากมูล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30หมู่ที่ 8 ต.บ้านกลับ อ.หนองโดน จ.สระบุรี ที่อ้างตัวว่า เป็นคนงานของโรงงานน้ำตาลมหาวัง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เป็นคนขับรถ เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ ที่บริเวณถนนหน้าโรงเรียนบ้านหัวนาคำ หมู่ที่ 4 ต.หนองตาดใหญ่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา โดยภายหลังจากการตรวจค้นภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบ เงินสดเป็นธนบัตรใบละ 100 บาท รวม 431,000 บาท ซึ่งบรรจุอยู่ในซองกระดาษ จำนวน 6 ซอง พร้อมเขียนรายชื่อหมู่บ้าน จำนวน 6 หมู่บ้าน
โดยตนจะขอแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอนุชา ในข้อหาเตรียมการเพื่อให้ทรัพย์สินแก่บุคคลอื่นเพื่อจูงใจให้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง เนื่องจากเชื่อมั่นว่า นายอนุชา น่าจะเป็นหัวคะแนนของผู้สมัครคู่แข่ง และเตรียมที่จะนำเงิน
จำนวนดังกล่าวไปซื้อเสียงในช่วงก่อนวันเลือกตั้ง นอกจากนี้ยังจะไปร้องเรียนยัง กกต.กลาง เพื่อให้ทำการตรวจสอบเอาผิดผู้สมัครที่อยู่เบื้องหลังต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook