ชมพู่ ไม่ตอบ น็อตให้กระเป๋าแอร์เมสราคาเหยียบล้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/207/1037425/112.jpgชมพู่ ไม่ตอบ น็อตให้กระเป๋าแอร์เมสราคาเหยียบล้าน

    ชมพู่ ไม่ตอบ น็อตให้กระเป๋าแอร์เมสราคาเหยียบล้าน

    2011-07-01T20:49:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักแสดงสาวมากฝีมือการันตีด้วยรางวัลจากเวทีสยามดารา สตาร์ส์ อวอร์ดส์ 2011 ไปสดๆร้อนๆโดยได้รับรางวัล ดารานำหญิงยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ตอนนี้งานก็รุ่งรักก็รุ่ง แต่มีเรื่องเดียวที่สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต" ยังไม่สบายใจก็เห็นจะเป็นอาการของคุณพ่อ ที่ตอนนี้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลังตรวจพบว่าเส้นเลือดหัวใจตีบ และยังมีอีกหลายโรคที่รุมเร้าอยู่ขณะนี้ ส่งผลทำให้ร่างกายไม่พร้อมที่จะทำบอลลูน

    ผู้สื่อข่าวถามถึงวันเกิดที่ผ่านมาว่าแฟนหนุ่ม "น็อต วิศรุต" ให้อะไรเป็นของขวัญ เพราะมีข่าววงในเม้าท์ว่านางเอกสาวของเราได้ของขวัญถูกใจเป็นกระเป๋ายี่ห้อแอร์เมสราคาเหยียบล้าน เรื่องนี้จริงไม่จริงให้สาวชมพู่ตอบดีกว่า

    น็อตให้กระเป๋าแอร์เมสเป็นของขวัญวันเกิดราคาเหยียบล้าน "ชมไม่ขอคอนเฟิร์มอะไรทั้งนั้นแหละ เพราะคุยกันแล้วว่าจะรู้กันแค่ 2 คนและเพื่อนๆที่เป็นสักขีพยาน" (เห็นบอกว่าวันเกิดจะไม่ได้เจอน็อต สรุปเขามาเซอร์ไพรส์) "ไม่ใช่ว่าไม่ได้เจอ คือวันนั้นพอเสร็จงาน ชมก็ไปหาคุณพ่อไปเป่าเค้กที๋โรงพยาบาลก่อน พอตกดึกเพื่อนๆและคุณน็อตก็รออยู่ที่ร้านแล้ว" (แฮปปี้กับของขวัญที่ได้ไหม) "จะซื้ออะไรให้ก็แฮปปี้ทั้งนั้นแหละค่ะ (เห็นถือกระเป๋าสีดำใช่ใบนี้หรือเปล่า) "ปกติชมก็ถือกระเป๋าเยอะแยะอยู่แล้ว ไม่ได้เฉพาะเจาะจงอะไร"

    ผู้สื่อข่าวถามความคืบหน้าของคุณพ่อที่ตอนนี้ได้ข่าวว่าพักรักษาตัวอยู่ที่โรพยาบาล ทั้งนี้สาวชมพู่เผยว่า "เมื่อประมาณสัปดาห์นึงแล้ว เราเจอว่ามีเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบเส้นนึง ก็คงต้องทำบอลลูนแต่ว่าร่างกายเขาไม่พร้อมเพราะคุณพ่อมีปัญหาเรื่องไตด้วย ก็เลยต้องหยุดก่อน ตอนนี้ให้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอที่สุดและทำร่างกายให้แข็งแรง พร้อมเมื่อไหร่ก็คงทำ" (เครียดไหม) "ภาพรวมชีวิตตอนนี้ก็ดีทุกอย่าง มีเรื่องนี้เรื่องเดียวที่เรากังวล"

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชมพู่ ไม่ตอบ น็อตให้กระเป๋าแอร์เมสราคาเหยียบล้าน

    ชมพู่ อารยา
    ชมพู่ อารยา
    น็อต วิศรุต
    ชมพู่ น็อต