'ชวน'อ้อนขอคะแนนเสียงชาวพัทลุง

'ชวน'อ้อนขอคะแนนเสียงชาวพัทลุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.พัทลุง ว่า ที่สวนสาธารณะเขตเทศบาลเมืองพัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบไปด้วย น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร เขต 1 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ เขต 2 นายนริศ ขำนุรักษ์ เขต 3 ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ขึ้น พร้อมมีแกนนำของพรรคขึ้นเวทีปราศรัย เช่น นายชวน หลีกภัย นายอาคม เอ่งฉ้วน นายสัมพันธ์ ทองสมัคร และ นายเทพไท เสนพงศ์ ซึ่งจะเป็นการเปิดปราศรัยหาเสียงเป็นเวทีสุดท้าย ก่อนจะให้ผู้สมัคร ส.ส. พบกับประชาชนอย่างเต็มที่ในวันพรุ่งนี้

โดย นายชวน อดีตนายยกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษพรรคประชาธิปัตย์ ได้แถลงนโบบายของพรรค อ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวพัทลุง ว่า หลังจากที่ตนไปหาเสียงในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคอีสาน ได้ถูกชาวบ้านที่นั่นปาไข่ใส่ และกรีดป้ายหาเสียงของพรรค ซึ่งต่างจากพี่น้องชาวพัทลุง ที่ยังรักและศรัทธาพรรคประชาธิปัติย์ และในรอบนี้ก็เช่นกัน ขอให้ชาวพัทลุง กาทั้งคน กาทั้งพรรค เพื่อจะได้เป็นรัฐบาลและสานงานนโยบายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับบรรยากาศในเวทีปราศรัยในวันนี้ ต่างจากเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ที่มีการปราศรัยที่หน้าศาลางกลางจังหวัดพัทลุง มีประชาชนมาร่วมฟังเป็นเรือนหมื่น แต่ในวันนี้ การเปิดเวทีช่วงโค้งสุดท้ายนั้น มี
ประชาชนมาร่วมฟังไม่ถึงพันคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook