ใบเฟิร์น เสน่ห์แรง! เวียร์ อ๊อฟ ออย แข่งจีบ

ใบเฟิร์น เสน่ห์แรง! เวียร์ อ๊อฟ ออย แข่งจีบ

ใบเฟิร์น เสน่ห์แรง! เวียร์ อ๊อฟ ออย แข่งจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าตอนนี้เนื้อหอมสุดๆเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวหน้าใส "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่มร่วมช่องหลายคนทั้ง พอร์ช ศรัณย์,เวียร์ ศุกลวัฒน์,อ๊อฟ ชนะพล และล่าสุด ออย ธนา แต่คนที่มาวินสุดๆก็คงหนีไม่พ้นพระเอกรุ่นพี่มาดอบอุ่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดูเหมือนจะมีภาษีดีกว่าทุกคนเพราะร่วมงานถ่ายละครมนต์รักแม่น้ำมูลด้วยกันเป็นปี แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกเลือดอีสานของเราส่งข้อความบอกรักอีกด้วย ด้านหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล" ก็ไม่น้อยหน้าขยันยอดคำหวานระหว่างร่วมงานในกองละคร สาวน้อยในตะเกียง ส่วน "ออย ธนา" ก็มาแบบเนียนๆขอเป็นกำลังใจให้หลังจากที่บ้านสาวเจ้าถูกไฟไหม้

อีกหนึ่งกระแสเรื่องย้ายสังกัดไปอยู่กับเอศุภชัย ข่าวนี้ใบเฟิร์นเคลียร์ให้ฟังว่า "เฟิร์นต้องบอกว่ายังไม่ได้อยู่กับพี่เอค่ะ เจอพี่เอตามงานบ้าง แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน ตอนนี้เฟิร์นเซ็นสัญญากับช่อง 7 มา 2 ปีแล้วก็เหลืออีก 5 ปี" (ตอนนี้ใครดูแลเราอยู่) "คุณแม่ดูแลค่ะ" (พี่เอทาบทามไหม) "พี่เอไม่เคยพูดเรื่องนี้เลยนะค่ะ"(ถ้าพี่เอชวนไปอยู่ในสังกัดด้วยล่ะ) "มันต้องแล้วแต่หลายๆอย่าง คงต้องปรึกษาคุณแม่และหลายๆอย่างด้วย แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว" (ใจจริงอยากอยู่กับพี่เอไหม) "มันเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้หนูยังไม่ทราบ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจหลังตกเป็นข่าวกับพระเอกรุ่นพี่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ตอนนี้เป็นไงบ้าง "กับพี่เวียร์เป็นพี่น้องกันค่ะ (มีกระแสว่าโทรคุย-ส่งข้อความกัน) พี่เวียร์มีโทรมาคุยบ้าง แต่ว่ามีเรื่องบ้านเรา ก็เป็นห่วงค่ะ ถามว่าสนิทมากขึ้นไหม ด้วยความที่ถ่ายละครมนต์รักแม่น้ำมูลมาเป็นปีก็ค่อนข้างสนิทกันแต่สนิทแบบพี่น้องค่ะ"

(มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม) "เฟิร์นกับพี่เวียร์เป็นพี่น้องกันค่ะ"(เราปิดโอกาสเลยหรือเปล่า) "ตั้งแต่แรกก็เป็นพี่น้องกันมาอยู่แล้วค่ะ ก็เลยไม่ได้มองกันแบบนั้น" (ข่าวล่าสุดที่ว่าเวียร์ส่งแมสเสจบอกรักเราด้วย) "ไม่จริงค่ะ ก็จะมีแค่ถามว่าเฟิร์นสบายดีนะ ที่บ้านเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้นะ" (ชอบคนแก่กว่าหรือเปล่า) "หนูไม่ได้คิดขนาดนั้นนะ แต่ว่าชอบคนที่ดูอบอุ่นค่ะ" (เวียร์อบอุ่นไหม) "กับหนู พี่เวียร์จะมีมุมแกล้งหยอกมากกว่า"(เวียร์เคยคุยชวนไปอยู่ในสังกัดพี่เอไหม) "พี่เวียร์ไม่เคยคุยเรื่องแบบนี้กับหนูเลย"

ล่าสุดมีหนุ่มอีกรายที่ตามจีบอยู่คือ "อ๊อฟ ชนะพล" จริงไหม "ไม่ค่ะ กับพี่อ๊อฟถ่ายละครอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว พี่อ๊อฟเป็นคนอัธยาศัยดี (แต่เขาโทรหาบ่อย?) ก็มีโทรมาบ้างว่ากินข้าวไหม เหมือนเป็นพี่น้องกัน" (ดูตอนนี้เนื้อหอมมีข่าวกับหนุ่มๆเยอะ) "ก็ข่าวนะค่ะ ไม่มีอะไร"(มีคนบอกว่าในกองอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว อ๊อฟหยอดตลอด) "ไม่นะ พี่อ๊อฟเป็นคนที่แบบพูดเล่น"(ถ้าเขาจีบจริงพิจารณาไหม) "พี่เขาไม่จีบหนูหรอก หนูไม่ได้ปิดใจนะค่ะ ตอนนี้โสด" (ระหว่างอ๊อฟกับเวียร์ มีอะไรที่ประทับใจ) "พี่เวียร์เป็นคนมีอะไรมาแนะนำเราตลอด ออกแนวสอน , ส่วนพี่อ๊อฟก็บอกเราไม่ให้ซีเรียส ทำให้เป็นกันเองมากขึ้น"

(พี่ออย ธนาฝากกำลังใจเรื่องบ้านไฟไหม้มาให้เราด้วย) " (ยิ้ม) เฟิร์นมีโอกาสถ่ายภาพยนตร์เลิฟซัมเมอร์กับพี่ออยด้วยค่ะ พี่ออยไปเล่นรับเชิญค่ะ ก็ขอบคุณพี่ออยด้วยค่ะ"(อยากบอกอะไรพี่ออยไหม) "เขินอ่ะ ขอบคุณพี่ออยค่ะที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใบเฟิร์น เสน่ห์แรง! เวียร์ อ๊อฟ ออย แข่งจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook