โคลอมเบียเฉือนคอสตาริกา10คน1-0ศึกโคปา

โคลอมเบียเฉือนคอสตาริกา10คน1-0ศึกโคปา

โคลอมเบียเฉือนคอสตาริกา10คน1-0ศึกโคปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อคืนที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่มรอบแรก นัดแรก กลุ่ม เอ โคลอมเบีย พบกับ คอสตาริกา ทีมที่ได้รับเชิญเข้ามาร่วมแข่งขัน ซึ่งรายการนี้ คอสตาริกา ส่งนักเตะชุดอายุต่ำกว่า 21ปี แทบยกชุดโดยไม่มีทั้ง ไบรอัน รูอิซ และ ซาบอริโอ 2 ดาวเตะคนสำคัญ แต่ในขณะที่ โคลอมเบีย ใช้บริการนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ลีกยุโรปแทบทั้งทีม
นำโดย ฟัลเกา, กัวริน 2 สตาร์จากปอร์โต้ หลุยส์ เปเรียอา กองหลังจากแอตมาดริด พาโบล อามาโร่ กองหลังอูดิเนเซ่ ซึ่งตลอดทั้งเกม เป็นโคลอมเบีย ที่ครองบอลได้มากกว่าและเหนื่อกว่าอยู่ค่อนข้างมาก แต่ก็ไม่ได้เปิดเกมบุกเข้าใส่ทีม คอสตาริก้า เท่าไหร่นัก เพียงแต่ครองบอล ถ่ายไปมา
และกว่าที่ โคลอมเบียจะมาได้ประตูชัย 1-0 ต้องรอถึงนาทีที่ 45 จาก การหลุดกับดักล้ำหน้าของ
อาเดรียน รามอส หัวหอกจากแฮร์ธ่าเบอร์ลิน ทั้งนี้ นาทีที่ 28 คอสตาริกา ต้องเหลือผู้เล่นแค่10คน เมื่อ รันเดลล์ เบรเนส ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ถึงแม้มีผู้เล่นมากกว่า โคลอมเบีย
ก็พอใจกับประตูเดียว ถ่ายบอลไปมา ไม่เปิดเกมบุกเต็มตัว แม้ส่ง โรดาร์เยก้า หัวหอกวีแกนลงมาเป็นตัวสำรองก็ตาม ทำเอาแฟนบอลในสนามส่งเชียร์โห่ไปตามๆกัน ตลอดครึ่งเวลาหลัง ครบ 90 นาที โคลอมเบีย เฉือนหวิว คอสตาริกา เก็บ 3 คะแนนแรก ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน คอสตาริกา ไม่มีแต้มจมบ๊วยของกลุ่มโดยนัดที่2 โคลอมเบีย จะพบกับ อาร์เจนตินา และ คอสตาริกา จะพบกับ โบลิเวีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook