เขตวังทองหลางพร้อมจนท.ประจำหน่วยแล้ว

เขตวังทองหลางพร้อมจนท.ประจำหน่วยแล้ว

เขตวังทองหลางพร้อมจนท.ประจำหน่วยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศก่อนการเปิดหีบเลือกตั้ง สมาชิกผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 8 ณ เต็นท์บริเวณที่ว่าง ปากซอยลาดพร้าว 89 ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ซึ่งมีหน่วยเลือกตั้งที่ 21 ถึง 25 ขณะนี้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตกำลังจัดเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับประชาชนที่จะออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่จะเริ่มเปิดหีบในเวลา 08.00 น. ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตวังทองหลาง จะคอยให้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนทุกขั้นตอนของการใช้สิทธิ์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้ง จำนวน 10 นาย ก็คอยดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม สำหรับประชาชนที่จะออกเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ออกมาใช้สิทธิ์กันตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาสภาพฝนฟ้าอากาศ ที่อาจจะตกลงมาในช่วงบ่าย ซึ่งจะเป็นอุปสรรคต่อการเลือกตั้งได้


ขณะบรรยากาศหน่วยเลือกตั้งที่ 4 เขตเลือกตั้งที่ 25 กรุงเทพมหานคร บริเวณโรงเรียนวัดทราย มีผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎรจำนวน 7 คน ก่อนเปิดหีบมีประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อ ก่อนรอใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง เนื่องด้วยประชาชนส่วนใหญ่กลัวว่า การจราจรจะติดขัด จึงเลือกที่จะมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในช่วงเช้า และคาดว่าในเขตนี้จะมีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกว่า 1,000 คน

ส่วนการเปิดหีบเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ในเวลา 08.00 น. วันนี้ ขณะนี้ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 และ 33
แขวงจอมพล เขตจตุจักร เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้จัดเตรียมความพร้อม ในเรื่องของอุปกรณ์การลงคะแนน ทั้งการ
จัดเตรียมคูหา หีบบัตรลงคะแนน การกั้นพื้นที่บัตรเลือกตั้ง และการตรวจสอบบัญชีรายชื่อของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง หลัง
จากได้รับความเสียหายจากฝนที่ตกหนัก เมื่อวานนี้ จึงต้องมีการเปลี่ยนมาทดแทน เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบรายชื่อของ
ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 32 มีผู้มีสิทธิ์ เลือกตั้งจำนวน 658 คน และหน่วยเลือกตั้งที่ 33 มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำ
นวน 585 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook