ย่านนวลจันทร์ คึกคัก-ธิดา ลงคะแนนแล้ว

ย่านนวลจันทร์ คึกคัก-ธิดา ลงคะแนนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศ การเปิดหีบลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ณ สนามเด็กเล่นของหมู่บ้านเคหะธานี 2 ถ.นวลจันทร์ ซ. 56 ขณะนี้มีประชาชนทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอใช้สิทธิ์กันค่อนข้างหนาตา โดยบางส่วนได้ตรวจสอบบัญชีรายชื่อ และลำดับของตน เพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้สิทธิ์ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ ยังได้ประกาศประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประชาชน เดินทางมาใช้สิทธิ์ เพื่ออำนวยความมสะดวก รวมถึง ป้องกันการผิดพลาด หรือ ความไม่เข้าใจของประชาชนที่อาจจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม บรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมา ตั้งแต่มีการเปิดหีบลงคะแนนขณะนี้บรรยากาศโดยทั่วไป ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทั้งนี้ แกนนำกลุ่ม แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ธิดา ได้เดินทางไปเลือกตั้งด้วย

ขณะเดียวกัน พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี พร้อมด้วยภริยา พันเอกหญิง คุณหญิงวิมล กุลละวณิชย์ เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 33 ณ เต็นท์สนามเด็กเล่น หมู่บ้านเคหะธานี 2 นวลจันทร์ 56 เพื่อใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ส.ส. ทั้งนี้พลเอกพิจิตร และภริยา ได้ตรวจสอบบัญชีรายชื่อโดยอยู่ที่ลำดับ 85 และ 88 ตามลำดับ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ในหน่วยตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อลงลายมือและรับบัตรเลือกตั้งแบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ

ต่อจากนั้น พลเอกพิจิตร พร้อมภริยาเข้าคูหาก่อนหย่อนบัตรลงหีบภายหลัง พลเอกพิจิตร กล่าวเปิดเผย การลงคะแนนเลือกตั้งว่าในฐานะที่เป็นคนไทย ต้องทำหน้าที่ของพลเมือง ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ตนก็ไม่ได้คาดหวังปล่อยให้เป็นมติของประชาชนพร้อมกันนี้ ฝากไปถึงประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์กันให้มาก เพื่อประโยชน์ของคนไทยเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook