พี่เมียยิงน้องเขยเมืองคอนดับปมการเมือง

พี่เมียยิงน้องเขยเมืองคอนดับปมการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อกลางดึก (3 ก.ค.) ร.ต.อ.ปฎิวัติ ขุนรัง ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 76/4 หมู่ที่ 7 ต.ชะมาย ให้ไปพลิกศพและสอบสวนด้วย หลังจากรับแจ้ง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชำนาญ ชำนาญกิจ ผกก. พ.ต.ท.สุรจิต ตะกรุดเดิม และเจ้าหน้าที่มูนนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมกันพลิกศพและสอบสวน ที่เกิดเหตุที่พื้นหน้าบ้านดัง
กล่าว พบศพ นายจำเริญ แซ่อ่ำ อายุ 23 ปี อยู่บ้านดังกล่าวนอนตาย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด โดยแต่งกายนุ่งกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อ โดยมี นางดาราพร ผาสุก อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตาย นั่งร้องไห้ กอดศพอยู่ พลิกศพ พบ บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณกกหูขวา เป็นรูกลวงโบ๋ ตรวจในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ที่พื้นจำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
หลังพลิกศพ นำส่ง ร.พ.ทุ่งสง

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า นายจำเริญ ผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างขับรถไถ และรถสิบล้อ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของพ่อตา ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปร่วมงานบวชของเพื่อนบ้าน โดยนั่งกินข้าวและคุยกับเพื่อนบ้าน รวมทั้ง นายยุติธรรม ผาสุก ซึ่งเป็น พี่เมียของผู้ตาย จนกระทั่งกลับมาบ้าน ขณะที่ผู้ตายถอดเสื้อและจะเข้าบ้าน ได้มี นายยุติธรรม พี่เมีย เดินมาหาผู้ตายแล้วชักอาวุธปืน จ่อยิงที่กกหูขวาผู้ตายล้มลงตายคาที่

สำหรับ สาเหตุการสังหารครั้งนี้ ทราบว่า มาจากทั้งสองไม่ถูกกันและมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ และขณะที่นั่งร่วมกันในงานบวชทั้งสอง ได้ทะเลาะกันด้วยเรื่องที่ นายยุติธรรม ให้ผู้ตายลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้กับพรรคการเมืองหนึ่ง แต่ผู้ตายไม่ยอม กลับลงลงคะแนนให้กับอีกพรรค สร้างความโกธรแค้นให้กับพี่เมียเป็นอย่างมาก จึงได้ยิงผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ต่อมาเช้าวันนี้ นายยุติธรรม ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนและรับสารภาพดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook