เฉาะ! ชุดคนดัง สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์

เฉาะ! ชุดคนดัง สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์

เฉาะ! ชุดคนดัง สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าช่วงนี้จะฝนตกพร่ำๆ อยู่ทุกวัน แต่ช่วงเวลาลับคมมีดเฉาะ! ก็ยังคงวนเวียนมาอีกครั้ง ตามกระแสความเคลื่อนไหวของดารา ครั้งนี้ย้ายมาที่งานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา นับเป็นการปรากฎตัวของเหล่า "ตัวแม่" และ "ซุป'ตาร์" ทั้งหลาย เอาล่ะ ได้เวลา "เฉาะ" แบบเบาะๆ อีกสักรอบ !!

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Rakdara.net

 

ว้าว...!! ตัวแม่บนความภูมิใจของเจ๊ ชมพู่ อารยา เดินขาวสะพรั่ง..ออร่าเด่นลำพัง มาแต่ไกล จริงๆ เจ๊ให้ผ่าน ตั้งแต่เห็นชีรถติดอยู่สามเหลี่ยมดินแดงแล้วล่ะ คนอะไร..งามขนาด วันนี้มาพร้อมชุดราตรีสี(ดอก)ส้ม! แอบเซ็กซี่..โนบรา เปิดด้านหลัง โอ๊ย..มันเป๊ะมากอ่ะ ใครเข้าใกล้..เป็นดับสนิท

ออย ศรุตา เดินเข้างานมากับเดรสรัดรูปสีน้ำเงินชืดๆ ดูเหมือนชีจะหมดมุขแล้วว่าจะแต่งอะไรมาดี? เพราะทั่วทั้งประตูน้ำชีสอยเอามาใส่ออกงานหมดแล้ว..อุ๊บส์!!

ไอซ์ อภิษฎา ที่มาพร้อมกับชุดซีทรูลูกไม้สีดำ..สุดสยิวกิ้ว ทาปากสีสด และทรงผมที่อยากให้ปล่อยลงมามากกว่า ไม่รู้ว่ามันจะสวยหรือน่ากลัวดี? ก่ำกึ่งอยู่ระหว่างสองคำนี้

อู้ววว์..ฮือฮากันทั้งงาน! เมื่อตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ย่างกรายเข้างาน ไอดอลของเจ๊คนนี้ไม่เคยพลาด! เดินแดงโล่มาแต่ไกล งามระยิบระยับ แถมงานนี้จัดหนัก ชุดซีทรู คริสเตียน ดีออร์ เชียวน่ะจ๊ะ แหม..ก็กะจะมาโปรโมทเสื้อชั้นในของตัวเอง สมกับได้ชื่อ เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ จริงๆ

น่ารักอ่ะ! ญาญ่า อุรัสยา สวยสง่า..น่ารักกับชุดเดรสสีฟ้าอ่อน ราศีนางเอกกำลังจับทุกอย่างเลยดูลงตัวไปหมด

เฉาะแต่ล่ะครั้ง! แทบจะขาดแม่นางคนนี้ไม่ได้ เปิ้ล ไอริณ งานนี้มาให้มาดแบ๊วกับเดรสสั้นสีขาว ปักขนไก่จากฟาร์มโคราช ขนาด 2 คืบครึ่ง ที่ทำหน้าที่บดบังเนินอกของแม่นาง...ส่วนภาพรวมก็แล้วแต่คนจะคิดน่ะจ๊ะ

เมย์ พิชญ์นาฏ ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ได้ใจ มางานนี้กับเดรสสั้นสีครีมดูคล่องแคล่ว ถึงแม้..ท่อนบนของนางเหมือนสวมแต่ชุดชั้นใน แต่กลับดูน่าพอใจเมื่อมองดูภาพรวม ขัดใจนิดหน่อยกับลูกไม้ท่อนล่าง ถ้ามองเห็นไกลๆ นึกว่าผ้ากันเปื้อนถึกโครเชต์ แต่มาส่องดีเทลชัดๆ อ่อ...เริ่ดย่ะ

อูย..แทบไม่อยากจะเชื่อ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ขาประจำที่เจ๊ชอบเฉาะชีอยู่ตลอดๆ แต่งตัวเรียบร้อยออกงานด้วย! ดีแล้วล่ะ โชว์แต่พองาม ดัน..แต่พอดี ถึงจะมาแค่เดรสสั้นธรรมดาๆ แต่เจ๊ชอบน่ะ

นี่ถ้าไม่บอกว่า เพิ่งเอนทรนซ์..ก็คิดไปไกลแล้วน่ะ หนูนา หนึ่งธิดา นางเอกร้อยล้านที่มากับเดรสสีฟ้าอ่อน น่ารักดี แต่..เอิ่ม หน้าผมของคุณน้องเหมือนถูกกลั่นแกล้ง แลดูสูงวัยกว่าที่ควร ไม่เอาๆ งานหน้าแก้ตัวน่ะ

ต๊าย...ปรบมือตอนรับชี นานๆ จะเดินออกงานที ขวัญ อุษามณี นี่ก็ยังรักษาคอนเซ็ปต์หวาน..แต่เซ็กซี่เหมือนเดิม มาพร้อมกับชุดราตรีสไตล์เจ้าหญิงกรีก ถึงแม้โดยรวมดูเรียบง่ายและไม่มีอะไรเลย แต่พอมองภาพรวมกับชีแล้ว โอเค..ลงตัว ตามแบบของอุษามณีน่ะจ๊ะ

นอกจากจะหน้าบล็อกเดียวกันเป๊ะ! ยังทาปากแดงเป๊ะอีก! อะตอม ภัคจิรา หรือ น้องอั้ม 2 ที่เลือกมางานเดียวกันกับต้นแบบของชีด้วย จนทำให้หลายคน..มีทักผิดกันบ้างล่ะงานนี้ น้องอั้ม 2 มาพร้อมกับชุดราตรีสีดำปักเลื่อมด้านบน แต่เสียใจ เจ๊แยกแยะออก จริง..ปลอม !!??

นึกว่าใคร? เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ ที่คราวนี้มากับชุดเดรสสั้นฟูฟ่อง สไตล์น่ารักแอ๊บแบ๊ว แต่เกือบจำชีไม่ได้ เพราะเจอกันทีไร..หน้าชีเปลี่ยนไปซะทุกทีเลย..!

แพนเค้ก เขมนิจ ที่ไม่ค่อยออกเดินพรมแดงเท่าไหร่ มางานนี้กับเดรสสั้นสีน้ำเงิน..ธรรมด๊าธรรมดา อย่างกับสมัยประกวดนางแบบใหม่ๆ ให้ตายเถอะ..คุณน้องแพนเค้ก น่าจะอะไรได้มากกว่านี้น่ะจ๊ะ นี่เห็นแว่บแรก เจ๊กะจะยกมือไหว้ นึกว่าคุณแม่หน่อยซะอีก..อิอิ

ขยันเป็นข่าวจริงๆ ยูมิน ทวิกานต์ ที่ดังได้เพราะข่าวฉาวรายล่าสุด มางานนี้กับเดรสสีขาวและหน้าอกที่ดันสุดพลัง เจ๊ล่ะกลัว..หนูจะจุกหน้าอกตายซะก่อน!

อุ้ยตาย..!! คุณน้องน้ำชา ชีรนันท์ สงสัยจะเสียศูนย์ หลังจากต้องสะบั่นรักซะแล้ว คุณน้องแต่งอะไรเนี่ย..? เจ๊คิดว่ายืนอยู่หน้างาน ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ตอนมหัศจรรย์เจ้าสาวเมอเมด มันดูเยอะไปน่ะ! แล้วกับทรงผมนั้น คงจะโดนฝนก่อนเข้ามางานใช่มั้ยจ๊ะ เจ๊รู้..เลิกกับคนหล่อ..มันทำใจนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook