นาสรี่ รับหมดใจปืน เพราะต้องการแชมป์ลีก

นาสรี่ รับหมดใจปืน เพราะต้องการแชมป์ลีก

นาสรี่ รับหมดใจปืน เพราะต้องการแชมป์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่อาจจะทำให้เขาต้องหันหลังให้ เดอะ กันเนอร์ส ว่า เขาต้องการคว้าแชมป์ ไม่ใช่เงิน

หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อน อาร์เซนอล ต้องชวดแชมป์ทุกๆรายการไปอย่างน่าเสียดาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยู ฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ

ทำให้สภาพความมั่นคงในทีมของอาร์เซนอล เริ่มระส่ำระส่าย และมีแนวโน้มว่าทีมจะแตกสูงมากทีเดียว เนื่องจากแกนหลักของทีมหลายรายเริ่มหมดใจ และต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความสำเร็จกับทีมใหญ่

โดยรายล่าสุดก็คือ นาสรี่ ที่ช่วงหลังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจในตัวของเขาอยู่ และ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ก็ยอมรับว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อคว้าแชมป์ ไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน

"เงินไม่ใช่สิ่งที่ดึงดูดใจของผม ผมมีเหตุผลในการตัดสินใจอนาคตจากมุมมองของฟุตบอลเท่านั้น" นาสรี่ เปิดใจ

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "เราได้รับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลแล้ว ซึ่งเมื่อเรียงลำดับความสำคัญในการทำให้อาชีพการค้าแข้งยิ่งใหญ่ นั่นก็คือการคว้าแชมป์ เมื่อคุญไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย คุณจะไม่มีชื่ออยู่ในลิสต์ของบัลลงดอร์"

"ผมมาอังกฤษเพื่อที่จะคว้าแชมป์ เพราะว่าผมไม่เคยได้แชมป์อะไรอีกเลยนับตั้งแต่ ยูโร ยู-17 เมื่อปี 2004 ดังนั้นผมจึงต้องการย้ายออกไปเพื่อการคว้าถ้วยรางวัลให้ได้สักถ้วย ผมคิดว่านั่นจะทำให้ผมเติบโตขึ้นไปอีก" นาสรี่ ทิ้งท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook