ฮือฮา! แม่โดดรับหนูน้อยตกตึก รอดปาฏิหารย์

ฮือฮา! แม่โดดรับหนูน้อยตกตึก รอดปาฏิหารย์

ฮือฮา! แม่โดดรับหนูน้อยตกตึก รอดปาฏิหารย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ รอดตายอย่างปาฏิหารย์ จากการพลัดตกลงมาจากอพาร์ทเมนท์ชั้น 10 ย่านใจกลางเมืองฮางโจว มณฑลซีเจียงในประเทศจีน เนื่องจากมีคุณแม่สาวรายหนึ่ง วิ่งเข้าไปรองรับเด็กหญิงเอาไว้ได้อยู่ชั้นล่าง

นางหวู่ จูปิง อายุ 31 ปี คือคุณแม่ฮีโร่ในเหตุการณ์นี้ โดยเธอได้เปิดเผยว่า ขณะที่เดินอยู่พื้นถนนด้านล่าง เธอสังเกตเห็นว่าเด็กหญิงคนดังกล่าว พลัดตกลงมาจากหน้าต่างของอพาร์ทเมนท์จากชั้นที่ 10 เธอจึงตัดสินใจ รีบถอดรองเท้าส้นสูง วิ่งเข้าไปช่วยรองรับร่างหนูน้อยอย่างรวดเร็ว ทำให้เด็กรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ด้านแพทย์ประจำโรงพยาบาลในท้องถิ่นเปิดเผยว่า ยินดีที่จะไม่คิดค่ารักษาพยาบาลกับนางหวู่ เนื่องจากประทับใจคนไข้ ที่ยอมเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยชีวิตเด็กหญิงรายดังกล่าว ซึ่งอาจจะทำให้เธอกลายเป็นอัมพาตได้ หากว่าเด็กน้อยตกหล่นมาใส่ศีรษะหรือหลังของเธอ ซึ่งโชคดีที่นางหวู่ได้รับบาดเจ็บแขนหัก และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่เด็กหญิงวัย 2 ขวบรายดังกล่าว มีอาการค่อนข้างสาหัส เนื่องจากพบว่ามีเลือดตกอยู่ภายในร่างกาย ผลจากผลัดร่วงจากอ้อมแขนของนางหวู่

อย่างไรก็ตาม นางหวู่ ไม่รู้สึกเสียใจที่ตนเองต้องได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งเธอยังคาดหวังว่า เด็กน้อยวัย 2 ขวบที่เธอช่วยเหลือไว้จะฟื้นสติได้ในเร็ววัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา! แม่โดดรับหนูน้อยตกตึก รอดปาฏิหารย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook