หมายหัว! หัวหน้าชายชุดดำเผาหมู่บ้าน 4 ภาค

หมายหัว! หัวหน้าชายชุดดำเผาหมู่บ้าน 4 ภาค

หมายหัว! หัวหน้าชายชุดดำเผาหมู่บ้าน 4 ภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ก.ค. - เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อม พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ 200 นาย นำหมายศาลจังหวัดธัญบุรีเข้าตรวจสอบที่ดินโรงงานกว่า 600 ไร่ ริมถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง เพื่อขยายผลในคดีกลุ่มชายฉกรรจ์ชุดดำปะทะกลุ่มสภาประชาชนเครือข่าย 4 ภาค ที่เข้ามาจับจองที่ดินดังกล่าวและมีผู้บาดเจ็บ เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. และ 11 มม.กว่า 10 ปลอก ใบกระท่อม 1 ถุง รวมทั้งมีดสวนครัวและเลื่อย คาดว่าน่าจะเป็นของชาวบ้านที่ทิ้งไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทธรรมนัส การ์ด ที่เฝ้าดูแลอยู่ประมาณ 15 นาย มาทำประวัติที่ สภ.คลองหลวง และวันเดียวกันนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อายุ 45 ปี หัวหน้ากลุ่มชายฉกรรจ์ และชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 48 ปี อีก 1 คน ในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยืนยันจะดำเนินคดีตามกระบวนการกฎหมาย ไม่มียกเว้น แม้จะมีทหารเข้ามาเกี่ยวข้องก็ตาม

ขณะเดียวกัน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ให้ไปช่วยราชการที่ สตช.ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฐานบกพร่องต่อหน้าที่ ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอย่างอุกอาจ ส่วนผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองหลวงให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พิจารณาความผิดต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook