สมชาย อ้อนกิเลนปล่อย วีระ กลับร่วมงาน

สมชาย อ้อนกิเลนปล่อย วีระ กลับร่วมงาน

สมชาย อ้อนกิเลนปล่อย วีระ กลับร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม หวัง เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมปล่อย วีระ เกิดพุดซา นายด่านคู่บุญกลับมาร่วมงานกันในรัง ทีโอที อีกครั้ง  ชี้อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติมีดีกว่านั่งเป็นตัวสำรอง

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคาดหวังว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยตัว วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูมือสอง มาร่วมทัพ “ฮัลโหล”ก่อนจะปิดตลาดนักเตะรอบสองในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้

“มาร่าโดน่าเมืองไทย”หวังจะได้ตัวนายด่านคู่บุญที่เคยร่วมงานกันมานานถึง 6 ปีเต็มสมัยอยู่ ม.กรุงเทพ โดย วีระ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของ สมชาย มาตั้งแต่ตัดสินใจรับงานคุม ทีโอที เมื่อต้นฤดูกาล 2011 ก่อนจะเป็น “กิเลนผยอง”ที่ได้เซ็นสัญญากับจอมหนึบวัย 26 ปี รายนี้

กุนซือฮัลโหล เผยว่า“ผมไม่อยากเห็น ลูกทีมเก่าอย่างวีระมานั่งเป็นตัวสำรองทั้งที่ ศักยภาพของเขาสามารถขยับไปเป็นตัวจริงได้ทุกทีม การที่ไม่ให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง คงจะไม่ส่งผลดีต่อฟอร์มการเล่น และอนาคตของเขาแน่นอน แต่ต้องยอมรับว่าการเจรจายังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร“ผจก.ทีม ฮัลโหลกล่าวปิดท้าย  

นอกจากนี้ ทีโอที ยังตัดสินใจปล่อยตัว ยูเนส ชาอิบ กองหน้าชาวฝรั่งเศสออกจากทีมเป็นรายที่ 5 ต่อจาก ริชาร์ด แลงค์ลีย์ ,อูมาร์ คอนเด้ , อรรถพล ถมมา และ วิตถิวัต บุตรพรหมหลังเพิ่งคว้าตัว ควาเม่ อัตทราม ดาวยิงชาวกาน่า เข้ามาเสริมทัพในสัปดาห์นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook