ปกาศิต ยันรักกิเลนไม่เปลี่ยนแปลงแม้ย้ายซบอาร์มี่

ปกาศิต ยันรักกิเลนไม่เปลี่ยนแปลงแม้ย้ายซบอาร์มี่

ปกาศิต ยันรักกิเลนไม่เปลี่ยนแปลงแม้ย้ายซบอาร์มี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกาศิต แสนสุข ยังออดอ้อนสาวกอุลตร้าเมืองทอง หลังยืนยันว่าเขายังรักกิเลนผยองไม่เคยเปลี่ยนแปลงแม้จะย้ายมาอยู่กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด  แย้มไม่ปิดโอกาสกลับรังเก่าหากหมดสัญญายืมตัว

ปกาศิต แสนสุข แบ็คขวาตัวใหม่ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเขาจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่สวยงามกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน แม้ว่าเขาจะย้ายมาอยู่ในถิ่นกองทัพบก ในช่วงเลกสอง ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับไม่ปิดโอกาสตัวเองในการกลับไปสวมเสื้อ “กิเลนผยอง”อีกครั้งในอนาคต

อดีตแบ็คขวาฟ้าประทานของสาวกอุลตร้าฯ ลงซ้อมมื้อแรกกับต้นสังกัดใหม่เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม หลังบรรลุการเจรจาย้ายมาร่วมทัพ “สุภาพบุรุษวงจักร”ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน เผยว่า“ผมมีความผูกพันที่ยาวนานกับเมืองทอง บอร์ดบริหาร แฟนบอล เพื่อนร่วมทีม ทุกคนดีกับผมมาตลอด แต่การย้ายทีมครั้งนี้เพื่อการพิสูจน์ตัวเองจริง”

“ตอมนี้ผมเป็นผู้เล่นของอาร์มี่ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ ช่วงแรกพวกเราเหมือนจะมีปัญหาในเกมรับ ผมต้องฝึกซ้อมอย่างหนักและทำงานให้ดีใน 6 เดือน แต่หลังจากนี้เป็นเรื่องของอนาคต บางทีผมอาจจะเป็นหนักเตะใหม่ของเมืองทองอีกครั้งก็ได้”ปกาศิตกล่าว

ดาวเตะวัย 26 ปี ลงสนามในสีเสื้อเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเกือบ 70 นัด หลังจากย้ายมาจากจุฬา ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล 2009 พร้อมกับคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกร่วมกับทีมในปีนั้น และซีซั่นถัดมาทันที ก่อนจะถูกปล่อยตัวหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสในยุค เอ็นริเก้ คาลิสโต้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook