อ.ทองสุข ลั่นขอ 3 ซิว โฟคู-อุนสรณ์-วีนัส ร่วมก๊วน

อ.ทองสุข ลั่นขอ 3 ซิว โฟคู-อุนสรณ์-วีนัส ร่วมก๊วน

อ.ทองสุข ลั่นขอ 3 ซิว โฟคู-อุนสรณ์-วีนัส ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี ออกโรงยันทีมเตรียมซิว คริสเตียน โฟคู , อนุสรณ์ เอี่ยมภาษี และ วีนัส พล ซา ร่วมก๊วนแน่ ชี้ขอเสริมหน้าไทยอีกคนปิดงบ

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้ประกาศขาย เชค โฟฟาน่า กองหลังดวงกุดที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการเลย แต่ดันถูกขายออก ล่าสุด อ.ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือใหญ่ของกระทิงเหล็ก ได้ออกมาแจ้งข่าวให้ดีให้แฟนบอลชาวกระทิงเหล็กได้ทราบกันว่าง

โดยกุนซือใหญ่ได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ตนเองมีข่าวดีจะแจ้งคือ ทีมกำลังจะได้ตัว คริสเตียน โฟคู กองหน้าตัวเก่งของ "เสืออุบล" อุบลไทเกอร์ มาร่วมทีมแน่นอนแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงแค่ให้นักเตะนั้นเข้ามาตรวจร่างกายกับทีมเท่านั้น

และเชื่อว่าหากไม่มีการผิดพลาดอะไรเกิดขึ้นกองหน้าตัวนี้จะมาเป็นดาวเตะของบางกอก เอฟซี แน่นอน อีกทั้งตอนนี้ทีมก็กำลังจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับทางด้าน อนุสรณ์ เอี่ยมภาษี อดีตดาวเตะของ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี และ วีนัส พลซา ดาวเตะจาก "อีกานนท์" นนทบุรี เอฟซี ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 คนกำลังเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่

ซึ่งหากได้นักเตะทั้งหมดนี้มา ตนเองเชื่อมั่นว่า ทีมจะกลับมามีศักยภาพที่สามารถลุ้นไปอยู่อันดับบนๆของหัวตารางได้บ้าง ซึ่งหากทีมสามารถเดินไปถึง ณ จุดนั้นได้ตนเองคงจะมีความสุขไม่น้อยในฐานะโค้ชของทีม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็สามารถที่จะบ่งบอกได้ถึงความสามารถของกุนซือได้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมก็อาจจะยังไม่แข็งแกร่งที่สุดตอนนี้ตนเองเตรียมที่จะเดินหน้าหานักเตะกองหน้ามาเสริมทีมอีก 1 รายก่อนที่ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะจะวายซะก่อน ซึ่งเชื่อว่านักเตะที่กำลังหาอยู่นั้นตนเองน่าจะไม่พลาดแน่นอน ตอนนี้กำลังให้ทีมงานนั้นจับตามองนักเตะคนดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และหากว่าได้นักเตะคนดังกล่าวมาร่วมทีมได้ ตนเองก็น่าจะบอกให้บอร์ดบริหารนั้นปิดงบประมาณในการเสริมทีมเลกแรกทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook