แบงค์-โทโมะ จัดหนัก โชว์บู๊ในบางกอกกังฟู

แบงค์-โทโมะ จัดหนัก โชว์บู๊ในบางกอกกังฟู

แบงค์-โทโมะ จัดหนัก โชว์บู๊ในบางกอกกังฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ฤกษ์เตรียมออกฉายกันในวันที่ 1 กันยายน นี้ สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่มีกลิ่นอายของความรัก "บางกอกกังฟู" ของค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จากฝีมือการกำกับฯ ของ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค"
วันนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยด้วยฉากบู๊ของ 2 หนุ่ม "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" กับ "โทโมะ-วิศวะ ไวทยานนท์" ที่ขอจัดหนักแอ็คชั่นกันสุดมันส์ในร้านของเก่า

สำหรับฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลังถ่ายทำกันที่ ร้านปาปาย่า ซึ่งเป็นร้านขายของเก่าย่านลาดพร้าว โดยเป็นตอนที่ ชิ (แบงค์) และ กา (โทโมะ) บุกมาชิงน้ำตามังกร เพื่อเอาไปรักษาตัว มาริโอ้ หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ ฉากนี้
ถือว่า เป็นฉากสำคัญของเรื่อง แถมยังเป็นคิวบู๊จึงถือว่า เป็นงานหนักของทั้งสองหนุ่ม ร้อนถึง "ต้อม-ยุทธเลิศ" จะต้องสั่งตรงอาจารย์จากวัดเส้าหลิน ที่เคยสอนคิวบู๊และสตั้นแมน มืออาชีพมาติวเข้ม ซึ่งทีมงานนัดกองตั้งแต่เช้า ก่อนแต่งหน้าทำผมก็มีการซักซ้อมคิวบู๊จนแน่ใจ ซึ่งใช้เวลานานหลายชั่วโมง ก่อนที่จะเดินเครื่องถ่ายทำจริง และใช้เวลานานหลายชั่วโมงกว่าที่ฉากนี้ผ่านพ้นได้ด้วยดี เล่นเอาเหนื่อยทั้งผู้กำกับฯ และนักแสดง

โดย "แบงค์-อธิกิตติ์" เผยถึงฉากนี้ว่า "ฉากนี้ถือเป็นอีกสำคัญของเรื่องครับ เพราะเป็นตอนที่ผมกับโทโมะ ต้องชิงน้ำตามังกร เพื่อไปช่วยมาริโอ้ สำหรับการถ่ายทำก็เรียกว่าเหนื่อยมาก เนื่องจากเป็นคิวบู๊ที่จัดเต็ม พี่ต้อมก็เลยต้องให้
สตั้นแมนและอาจารย์จากวัดเส้าหลินมาคุมเข้ม คือ ถ่ายทำตั้งแต่เช้ากว่าเสร็จ ก็เล่นเอาดึก เรียกว่ากลับบ้านนอนหลับสนิทเลยครับ" แบงค์ กล่าว

ห้ามพลาด "บางกอกกังฟู" หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก ได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 กันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook