แมงป่องไฟทำเก๋!!! ใส่ชื่อปธ.สโมสรเป็นแข้งใหม่รายที่ 7 สู้ศึกเลก 2

แมงป่องไฟทำเก๋!!! ใส่ชื่อปธ.สโมสรเป็นแข้งใหม่รายที่ 7 สู้ศึกเลก 2

แมงป่องไฟทำเก๋!!! ใส่ชื่อปธ.สโมสรเป็นแข้งใหม่รายที่ 7 สู้ศึกเลก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชตุ๊" นิรุต ศรีทอง เฮดโค้ชเชียงราย เอฟซี ประกาศรายชื่อนักเตะใหม่ที่เสริมเข้ามาในเลก 2 ซึ่ง 1 ในนั้นมี กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ปธ.สโมสรด้วย โดยให้เหตุผลว่าจะสามารถช่วยทีมในตำแหน่งกองกลางได้แน่นอนเนื่องจากท่านเป็นนักฟุตบอลเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง แข่ง 17 นัดมี 16 คะแนน ในศึกเอไอเอสลีก โซนภาคเหนือได้ข้อสรุปกับนักเตะใหม่ 7 รายที่ทางสโมสรจะทำการเสริมเพื่อใช้สู้ศึกในเลก 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดโค้ช "ตุ๊" นิรุต ศรีทองเฮดโค้ชเชียงราย เอฟซีได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ขณะนี้สโมสรเชียงราย เอฟซีได้ข้อสรุปในการเสริมทัพนักเตะใหม่ 7 รายที่ทางสโมสรจะสามารถทำการเสริมเข้ามาได้ในเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วครบทั้ง 7 ราย

ซึ่งจะเป็นนักเตะชาวไทย 6 รายและต่างชาติ 1 ราย ประกอบไปด้วย บิลลี่ คลอดูเดล ชาวแคมเมอรูนจากสโมสรหนองบัวลำภู เอฟซี, นายจันดี เชอหมื่อ, นายธงชัย เชื้อหนองโปร่งจากสโมสรเพชรบุรี เอฟซี, ณัฐพงษ์ บำนุงกิจ จากพะเยา เอฟซี, พลกฤต ศรีสำราญ จากปราจีนบุรี เอฟซี, สิทธิกร พิสุทธิ์สกุลรัตน์ และล่าสุดพ.ต.ท.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ประธานสโมสรคนใหม่

โค้ช "ตุ๊" กล่าวต่อว่าสำหรับเหตุผลที่ตนใส่ชื่อ ปธ.สโมสรลงเป็น 1 ในนักเตะใหม่ที่ส่งชื่อไปยังคณะผู้จัดการแข่งขันก็เพราะท่านเป็นนักกีฬาฟุตบอลอยู่แล้วอีกทั้งความสามารถและประสบการณ์ตนมองว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับสโมสรมากกว่านักเตะที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าในตำแหน่งกองกลางกับทางสโมสรที่เล่นไม่เข้ากับระบบทีม

และแผนที่ตนจะใช้ทำการแข่งขันในเลกที่สอง ตนจึงตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญานักเตะใหม่เพิ่มเข้ามาซึ่งจะเป็นการประหยัดงบของสโมสรในการเตรียมไว้ใช้กับแผนทำทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าด้วย

ตนจึงมีการปรึกษาไปยังปธ.สโมสรและได้การยืนยันว่าท่านยินดีที่จะควบตำแหน่งผู้เล่นอีกหนึ่งตำแหน่งจึงเป็นที่มาของการใส่ชื่อ ปธ.สโมสรในรายชื่อนักเตะของสโมสรเชียงราย เอฟซีนั่นเอง 

ทั้งนี้ทีม เชียงราย เอฟซี จะต้องบุกไปเยือนทีม "ดาบหักพิฆาต" อุตรดิตถ์ หมอเส็ง เอฟซี ที่สนาม กีฬาจ.อุตรดิตถ์ (หมอนไม้) ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. 54 เวลา 18.00 น.

ภาพ/ข่าว โต้ง ล้านนา ชร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook