ยิ่งลักษณ์ ปัดพบ ทักษิณ ดูไบ

ยิ่งลักษณ์ ปัดพบ ทักษิณ ดูไบ

ยิ่งลักษณ์ ปัดพบ ทักษิณ ดูไบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่าที่นายกฯ ยันเอง จะไม่มีการเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ หารือจัดโผ ครม. ย้ำ ไม่หนักใจการต่อรองเก้าอี้ รมต. ในพรรค

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธกระแสข่าวที่จะเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และจะไม่มีการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 10 ก.ค. ตามที่มีกระแสข่าว และตนจะอยู่ในกรุงเทพมหานคร ส่วนกรณีที่ ส.ส.ภาคอีสาน และภาคเหนือ ออกมาต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรีอยู่ในขณะนี้นั้นทางพรรคยังไม่มีการวางตัวใคร เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนของการวางนโยบาย

ทั้งนี้ ไม่รู้สึกหนักใจว่าเรื่องดังกล่าวจะสร้างแรงกระเพื่อมขึ้นภายในพรรคเพราะ ส.ส. ทุกคนมีเหตุผลสามารถพูดคุยกันได้ ซึ่งสุดท้ายต้องเคารพกติกาและวัตถุประสงค์ของพรรค และส่วนตัว ยินดีรับฟังความคิดเห็นของ ส.ส.ในพรรค แต่จะต้องหารือกับคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวด้วยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการฟอร์มทีมรัฐบาล จึงยังไม่มีการวางตัวรัฐมนตรีในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงพลังงาน แต่พร้อมรับฟังความคิดเห็น ส.ส. ที่ไม่ต้องการให้พรรคร่วมรัฐบาลดูแลในส่วนของกระทรวงดังกล่าว ซึ่งต้องให้คณะกรรมการหารือกันอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้มี 6 พรรคการเมือง ที่ร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล ยังไม่คิดดึงพรรคการเมืองเข้าร่วม ขณะเดียวกัน ไม่ทราบว่ากลุ่มของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ต้องการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook