อ.เจษฎาเชิญชวนช่วยเหลือให้กำลังใจสมาชิก

อ.เจษฎาเชิญชวนช่วยเหลือให้กำลังใจสมาชิก

อ.เจษฎาเชิญชวนช่วยเหลือให้กำลังใจสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ว่าที่ ร.ต.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนึ่งในคณะทำงาน ที่ร่วมกันเปิดเผยข้อมูลประสิทธิภาพของเครื่องตรวจจับระเบิด GT200 จนโด่งดังในช่วง 2 ปีก่อน จะได้มาซึ่งการประกาศยกเลิกใช้เครื่องมือที่ต่างชาติหลอกขายให้กับประเทศไทย ในพื้นที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เชิญชวนสมาชิกในห้องหว้ากอ ของเว็บไซต์ www.pantip.com และประชาชนทั่วไทย ร่วมให้กำลังใจ และให้ความ
ช่วยเหลือ หนึ่งในสมาชิกที่ช่วยกันให้ข้อมูลเรื่อง GT200 ที่ใช้ชื่อว่าDecepticon ซึ่งเป็นทหารที่ประจำการอยู่ทางภาคใต้ ที่โชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งขณะนี้ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์

โดย ว่าที่ ร.ต.เจษฎา ได้มีการเปิดบัญชีออมทรัพย์ ชื่อ ว่าที่ร้อยตรี เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจัตุรัสจามจุรี เลขบัญชี 402 - 573963 - 8 เพื่อรับเงินช่วยเหลือ และนำไปมอบให้กับคุณ Decepticon ต่อไป โดย
ในขณะนี้ ได้เปิดบัญชีไว้แล้ว 5,000 บาท และยังมีสมาชิกอีกหลายคน แสดงความจำนงว่าจะโอนเงินเข้ามาสมบทบ และจะมีการปิดบัญชีดังกล่าว เพื่อนำเงินไปมอบให้กับ คุณ Decepticon ในวันที่ 22 ก.ค. นี้

ทั้งนี้ อ.เจษฎา ยืนยันว่า จะจัดการดูแลบัญชีดังกล่าว ด้วยความบริสุทธิ์ โปร่งใส และจะคอยอัปเดตตัวเลขทางบัญชี ให้สมาชิกรับทราบโดยทั่วกันเป็นระยะด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook