ผีจับสมอลลิ่งขยายสัญญาเพิ่มถึงปี2016

ผีจับสมอลลิ่งขยายสัญญาเพิ่มถึงปี2016

ผีจับสมอลลิ่งขยายสัญญาเพิ่มถึงปี2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญากับ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว 

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการขยายสัญญากับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่งของทีมออกไปอีก 5 ปีจนถึง ปี 2016 เรียบร้อย หลังนักเตะมีผลงานที่ดีกับสโมสรและทีมชาติด้วย 

โดยกองหลัง วัย 21 รายนี้ทำผลงานได้เยี่ยมของเจ้าตัวเมื่อฤดูกาลแล้ว หลังย้ายจาก ฟูแล่ม มายังค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ก่อน และกลายเป็นตัวเลือกลำดับที่สามต่อจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช โดยลงสนามให้ทีมไป 33 นัดในฤดูกาลที่แล้ว 

ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมชาวสก็อต แสดงความยินดีที่ สมอลลิ่ง ต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ คริส เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเราออกไปอีก เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายจาก ฟูแลม มาอยู่กับเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นกองหลังดาวรุ่งเปี่ยมพรสวรรค์ มีความเร็ว แข็งแกร่ง และอ่านเกมดี" 

ซึ่งก่อนหน้านี้ สมอลลิ่ง ได้เซ้นสัญญากับทีมไว้ 4 ปีและการต่อสัญญาฉบับใหม่ออไปอีกกระทั่งถึงปี 2016 และได้กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่แม้จะสั้นๆ แต่ผมก็ได้ประสบความสำเร็จมากกว่าที่ผมเคยคาดเอาไว้ " 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook