แข้งกิเลนคึกคัก! ก็อดสวมเบอร์9ลงซ้อมครั้งแรก

แข้งกิเลนคึกคัก! ก็อดสวมเบอร์9ลงซ้อมครั้งแรก

แข้งกิเลนคึกคัก! ก็อดสวมเบอร์9ลงซ้อมครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลกิเลนผยองคึกคักกันเต็มที่ หลัง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ สมาชิกใหม่มาร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกแบบเต็มเวลาหลังตรวจร่างกายผ่านเรียบ ร้อย โดยเดอะก็อด สวมเสื้อซ้อมหมายเลข 9 ตามคาด แถมยิงโชว์ในมินิเกมไป 2 ลูก ส่วนเจ้าหน้าที่เมืองทองเผยเสื้อล็อตแรกผลิตมาแล้ว 1,000 รอเปิดขายพรุ่งนี้

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าคนใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกที่ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 16.00 น. วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาหลังย้ายมาจาก เพิร์ธ กลอรี่ ในเอลีก –ออสเตรเลีย แบบไม่มีค่าตัว

อดีตดาวยิง “หงส์แดง”ลิเวอร์พูลซึ่งเซ็นสัญญา 1 ปีและผ่านการตรวจร่างกายในช่วงเช้าสวมเสื้อฝึกซ้อมหมายเลข 9 มารายงานตัวที่แคมป์ต่อทันทีโดยมีรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปให้การต้อนรับ ก่อนที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมจะแนะนำให้ฟาวเลอร์ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนขาดเพียง นฤพล อารมณ์สวะ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ซึ่งมาแยกซ้อมเดี่ยวหลังจากเพิ่งหายเจ็บเข่า

การฝึกซ้อมก่อนเกมที่ “กิเลนผยอง”จะเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 2 ในรายการไทยคม เอฟเอ คัพรอบ 3 ใช้เวลาชั่วโมงครึ่ง โดยไม่เปิดให้แฟนบอลได้เข้าชม มีเพียงสื่อมวลชนที่ตามติดข่าวการย้ายทีมของ ฟาวเลอร์ ตามมาทำข่าวเท่านั้น

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือชาวโปรตุเกส ให้ลูกทีมเริ่มต้นด้วยการวอร์มอัพเบาๆ โดยในระหว่างนี้ ฟาวเลอร์ พยายามสอบถามข้อมูลต่างๆจาก เซช เรห์มาน ที่เคยค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เช่นเดียวกับเขา อยู่ตลอดเวลา จากนั้น “ผู้พัน”จับแบ่งทีมแข่งแบบมินิเกม ฟาวเลอร์ ซึ่งอยู่ทีมเดียวกับ ณัฐพร ,เซียก้า และดัสกร ทำได้ 2 ประตูในช่วงครึ่งเวลาหลัง ต่อด้วยการซ้อมลูกเซ็ตพีซเป็นโปรแกรมสุดท้าย

ด้านเจ้าหน้าที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ระบุว่า เสื้อแข่งขันของสโมสรที่สกรีนเบอร์และชื่อของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ถูกผลิตขึ้นมาในล็อตแรก 1,000 ตัว และจะเปิดจำหน่ายที่ร้านขายของที่ระลึก ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตั้งแต่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ก่อนจะมีการเปิดตัว และชูเสื้ออย่างเป็นทางการในเวลา 15.00 น.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แข้งกิเลนคึกคัก! ก็อดสวมเบอร์9ลงซ้อมครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook