โป๊ป โต้คบ เนย ปัด เอ ดูแลคิวงานให้

โป๊ป โต้คบ เนย ปัด เอ ดูแลคิวงานให้

โป๊ป โต้คบ เนย ปัด เอ ดูแลคิวงานให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฮอต 'โป๊ป' โต้เคยคบ 'เนย ซินญอริต้า' ยันไม่รู้จัก ปัด 'พี่เอ' ดูแลคิวงาน แจง แค่เคยคุยกันเรื่องโฆษณา แต่ไม่ได้จริงจัง ยัน เซ็นสัญญาอยู่ช่อง 3 นาน 3 ปี

หนุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่ม โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หลังจากจบละครดอกส้มสีดอก ก็กลายเป็นพระเอกเต็มตัว ล่าสุดกำลังมีละครกับทางช่อง 3 และซิทคอมที่ประกบคู่กับนางเอก หนูนา หนึ่งธิดา พอเจอ หนุ่มโป๊บ เจ้าตััวกล่าวว่า " จริง ๆ ไม่ใช่ครับ พี่เอ ไม่ได้เข้ามาดูแล ตอนนี้อยู่กับช่อง 3 เซ็นสัญญา 3 ปี ทางช่องก็ดูแลอย่างดี ส่วนเรื่อง พี่เอ นั้น รับว่า แค่เคยคุยกันเรื่องโฆษณาว่าอันไหนเหมาะกับตนก็จะรับประมาณนี้มากกว่ าแต่ไม่ได้จริงจังอะไร

นอกจากนี้ ยังโต้เรื่องสาว เนย ซินญอริต้า ว่า ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่เคยคบกันอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด น้องคงเข้าใจผิดมากกว่า ตนเคยมีแฟนก่อนเข้าวงการ แต่เลิกรากันไปแล้ว ตอนนี้โสดสนิทครับ"

"ผมไม่รู้จักกันส่วนตัวเลย เคยเจอกันแค่ในงานเลี้ยงปิดกล้องละครดอกส้มสีทองเท่านั้น สวัสดีทักทายกันตามปกติ ผมไม่รู้จักว่าเขาว่าเป็นใคร แต่พอมีข่าวเลยหาจากอินเทอร์เน็ต ถึงรู้ว่าเขาคือเนยเป็นนักร้อง ผมบอกตามตรง ว่าไม่เคยคบกับคนชื่อเนย เคยเห็นครั้งแรกในงานนั้น จำได้เท่านั้นครับ ถ้าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนเราต้องจำได้ คือถ้าผมเจอเขาอยากจะถามเหมือนกันว่าเรารู้จักกันเหรอ เคยคุยกันตอนไหน (หัวเราะ) แต่ผมไม่ซีเรียสกับข่าวนะครับ ตอบได้ทุกเรื่องครับขอให้ถามจากปากผม 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โป๊ป โต้คบ เนย ปัด เอ ดูแลคิวงานให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook