เวนเกอร์ยัน นาสรี่-เชส ยังอยู่ปัดซื้อแข้งแทนกลิซี่

เวนเกอร์ยัน นาสรี่-เชส ยังอยู่ปัดซื้อแข้งแทนกลิซี่

เวนเกอร์ยัน นาสรี่-เชส ยังอยู่ปัดซื้อแข้งแทนกลิซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ออกโรงยืนยันคำเดิม เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี่ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งจะยังคงอยู่กับทีมต่อไป พร้อมปฏิเสธข่าวหาซื้อแข้งใหม่เข้ามาทดแทนที่ กาแอล กลิชี่
 

"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานข่าวความคืบหน้าและความเคลื่อนไหวของทัพ"ปืนใหญ่"ว่า!อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยังคงออกโรงยืนยันคำเดิม เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี่ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป

พร้อมกันนี้ยังปฏิเสธข่าวหาซื้อแข้งหน้าใหม่เข้ามาทดแทนที่ กาแอล กลิชี่ ที่ชิ่งหนี"เดอะกันเนอร์ส"ไปลากเลื้อยให้กับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) เมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

"ใช่แล้วง่ายๆอย่างนั้นแหละ ผมไม่เคยพูดถึงเรื่องราวหลังฉาก แต่ เชส รักสโมสรแห่งนี้ เรารู้ดีว่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว และตอนนี้เราจะต้องปิดฉากมันให้ได้ซะที ตอนนี้เราจะมีสมาธิอยู่กับฤดูกาลใหม่ "

"และจะมี เชส ฟาเบรกาส รวมอยู่ด้วย มีข่าวลืออยู่เสมอเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว ในทำนองว่าเขาอาจจะย้ายออกจากสโมสรแต่ นาสรี่ มีความสุขกับสโมสรแห่งนี้และมุ่งมั่นที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป"

"ผมเชื่อเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ผมก็ไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจในเรื่องนั้นที่ชี้อะไรก็เป็นไปได้ทุกเรื่อง หรอกนะ"

"ข่าวที่ อาร์เซน่อล จะไปซื้อแข้งหใม่เพื่อแทน กลิซี่ ไม่มีมูลความจริงเลย เรามีทั้ง คีแรน กิ๊บบ์ส, อาร์ม็องด์ ตราโอเร่ และ โธมัส แฟร์มาเลน ที่สามารถเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายได้ ดังนั้นเราก็มีคนที่ต้องการแล้ว "

ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเราไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามา ตรงส่วนนี้อีก ผมขอยกตัวอย่าง ซึ่งก็มีให้เห็นแล้ว อย่าง แอชลี่ย์ โคล ก็ดันขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมอาร์เซน่อล แทนที่ ไนเจล วินเทอร์เบิร์น เมื่อปี 1998 "

"และก็ได้ให้โอกาสแก่ กลิชี่ หลังจากฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ในปี 2006"นายใหญ่เอมิเรตส์ กล่าว!

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook