คุมชายกว่า 50 ตรวจ DNA หามือฆ่าครูอ้อย

คุมชายกว่า 50 ตรวจ DNA หามือฆ่าครูอ้อย

คุมชายกว่า 50 ตรวจ DNA หามือฆ่าครูอ้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอัมพวา คุมตัว เล็ก ตาเดียว ผู้ต้องสงสัย ฆาตกรรมครูอ้อย ตรวจดีเอ็นเอ ด้านทีมสืบสวนนำชายต้องสงสัยในพื้นที่กว่า 50 ราย ตรวจด้วย แต่ยังไร้วี่แวว

พ.ต.อ.พิทักษ์ รัตนสุภา ผกก.สภ.อัมพวา เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามคลี่คลายคดีของคนร้ายฆ่าข่มขืน ผู้อำนวยการโรงเรียน โดยเหตุเกิดตั้งแต่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 หลังจากที่มีการนำตัวผู้ต้องสงสัย ประมาณ 50 ราย มาทำการตรวจดีเอ็นเอ ล่าสุด พบว่ายังไม่มีบุคคลใดที่มี ดีเอ็นเอ ตรงกับที่พบในตัวของผู้ตาย รวมถึงผู้ต้องสงสัยที่มีพฤติกรรมในลักษณะใกล้เคียงกัน แต่ไม่รุนแรงเหมือนในคดีนี้ เนื่องจากผู้ตายถูกทารุณกรรมอย่างโหดเหี้ยมและเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วหายออกไปจากพื้นที่ หลังก่อเหตุนั้น จนกระทั่ง พบว่าไปทำงานอยู่ที่ จ.ระนอง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาตรวจ ดีเอ็นเอและสอบปากคำแต่ผลตรวจออกมาปรากฏว่าไม่ใช่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ละความพยายามในการติดตามหาตัวคนร้าย โดยเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนได้นำตัวผู้ต้องสงสัยอีกหนึ่งรายฉายา เล็ก ตาเดียว มาทำการตรวจดีเอ็นเอ เพิ่มตามกระบวนการกฎหมายเพื่อคลายข้อสงสัยและเป็นแนวทางในการติดตามคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook