ปธ.โคขาวชี้ทีมมาถึงจุดนี้ได้ถือเป็นความสำเร็จของทุกฝ่าย

ปธ.โคขาวชี้ทีมมาถึงจุดนี้ได้ถือเป็นความสำเร็จของทุกฝ่าย

ปธ.โคขาวชี้ทีมมาถึงจุดนี้ได้ถือเป็นความสำเร็จของทุกฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนุสรณ์ วงศ์วรรณ์ ประธานสโมสรลำพูน วอริเออร์ เผยที่ทีมก้าวมาถึงจุดนี้ได้ถือว่าเป็นความสำเร็จของทุกฝ่ายทั้งฝ่ายบริหาร   ฝ่ายจัดการทีมรวมถึงแฟนบอล ด้านน้าหลอง ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ เฮดโค้ชของทีมตั้งเป้าหมายต้องมีแต้มทุกนัดขอติด 1 ใน 5 แต่ถ้าโชคดีก็อาจจะได้เล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีก

ความเคลื่อนไหวทีม "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมรองจ่าฝูงแห่งเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือที่ก่อตั้งสโมสรเป็นปีแรกและทำผลงานได้เกินความคาดหมายอยู่ในขณะนี้นั้น

นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ ประธานสโมสรลำพูน วอริเออร์ กล่าวว่า จากที่ทีมก้าวจากวันแรกมาถึงจุดนี้ได้ถือว่าเป็นความสำเร็จของทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริหาร ฝ่ายจัดการทีมและรวมถึงแฟนคลับซึ่งทุกฝ่ายมีส่วนร่วมหมด ซึ่งถือได้ว่าเกินความคาดหมายอย่างมาก สำหรับเรื่องการจัดทำอะคาเดมี่นั้น เราได้ให้ อ.สมชาติ ยิ้มศิริ เป็นผู้จัดการโดยได้ออกไปทุกอบต. เทศบาล ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีและจะเป็นเรื่องดีที่องค์กรท้องถิ่นเข้ามาช่วย

ประธานราชันโคขาวกล่าวต่อว่า ในเรื่องของแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจกันเต็มสนามทุกนัดนั้น เราได้แก้ไขในเรื่องอัฒจันทร์อยู่โดยได้เพิ่มที่นั่งอีกกว่า 1,000 ที่นั่ง และกำลังจะเพิ่มอีก 300 ที่นั่ง ต้องบอกว่าเราขาดทุนเพราะที่นั่งละ 50 บาทแต่เราเก็บแค่ 40 บาทแต่ไม่เป็นไร เพื่อให้แฟนบอลได้สนุกสนาน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นมิติใหม่ของวงการกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล เป็นความสำเร็จของลำพูนที่ปลุกกระแสแฟนบอลได้ คนลำพูนรักท้องถิ่นและเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ว่าทีมก็ยังต้องพัฒนาต่อไป

ด้าน "น้าหลอง" ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ กุนซือใหญ่ของทีมได้กล่าวว่า ในช่วงเลกที่ 2 นี้ทีมได้ทำการเสริมตัวผู้เล่น 3 คนโดยได้มาจากเชียงใหม่ เอฟซี 1 คนจากเพชรบูรณ์ เอฟซี 2 คนเป็นกองหน้าและกองหลัง ซึ่งตอนนี้ได้ส่งชื่อไปแล้วแต่เอกสารยังไม่เรียบร้อย ส่วนเป้าหมายในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ตนตั้งเป้าว่าขอมีแต้มทุกแมตช์ไม่ว่าจะแต้มเดียวหรือ 3 แต้มแล้วแต่สถานการณ์ แต่เป้าหมายหวังว่าจะติด 1 ใน 5 ถ้าโชคดีก็อาจจะได้ไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีก

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไปของทีม "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ จะต้องยกพลบุกไปเยือนทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี ที่สนามอบจ.เชียงราย ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 54 เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook