งานเลี้ยง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ คึกคัก

งานเลี้ยง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ คึกคัก

งานเลี้ยง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศงานเลี้ยง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ประจำปี พ.ศ. 2554 เป็นไปอย่างคึกคัก แกนนำพรรคคนต่างๆ เดินทางมาร่วมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน รองประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ โดยแกนนำพรรคทุกคนได้พูดคุยทักทายหยอกล้อร่วมกันอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้มีการบรรเลงเพลงจากวงดนตรีดุริยางค์ทหารบก ขณะเดียวกันทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดเตรียมโต๊ะกว่า 17 โต๊ะ รวมกว่า 170 ที่นั่ง

ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต้อนรับ ส.ส. ชุดใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้ง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ทุกคน โดยกล่าวว่า หลังจากนี้ การปฏิบัติหน้าที่ในฐานะฝ่ายตรวจสอบต้องหนักขึ้น พรรคประชาธิปัตย์พร้อมทำงานในทุกสถานะ ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน พร้อมกันนี้ได้กล่าวขอโทษต่อ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ที่ตนไม่สามารถเลือกตั้ง ส.ส. ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และไม่รู้สึกเสียใจที่ยุบสภา แล้วเลือกตั้งพ่ายแพ้ ส่วนการเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ตนยังคงเปิดกว้างให้ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านเครือข่ายของพรรคประชาธิปัตย์ได้

นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ภารกิจส่วนตัว ตอนนี้ได้นอนหลับพักผ่อนเพิ่มมากขึ้นกว่าในช่วง 2 - 3 ปี ที่ผ่านมา แต่ยังคงห่วงประเทศชาติไม่น้อยไปกว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน จะทำหน้าที่ตรวจสอบให้ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook