ขี้เมาเพื่อนพูดไม่เข้าหู ยิงใส่กลางวงเจ็บ3

ขี้เมาเพื่อนพูดไม่เข้าหู ยิงใส่กลางวงเจ็บ3

ขี้เมาเพื่อนพูดไม่เข้าหู ยิงใส่กลางวงเจ็บ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขี้เมานั่งกินเหล้ากับเพื่อน แต่เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู คว้าปืนยิงใส่เจ็บ 3 ราย ตำรวจเข้าระงับเหตุยิงใส่แต่ เจอยิงสวนกระสุนเจาะแขน 

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเพื่อนและยิงต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของตำรวจ บริเวณหน้าโรงงานเอสเคอลูมิเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 40/317 ถนนเอกชัย ซอย 76 แขวงบางขุนเทียน เขตบางบอน กทม.ที่เกิดเหตุพบกองเลือดหยดตกเป็นหย่อมๆทั่วซอย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นกลุ่มคนงานที่นั่งกินดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าโรงงานดังกล่าว มีทั้งสิ้น 3 ราย ถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายพงศกร ชัยแสนสุข อายุ 45 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา เข้ารักษาตัวที่ รพ.นครธน นายชาตรี สุทธศิลป์ อายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา เข้ารักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์บางแค และ นายอำนาจ คำภักดี อายุ 29 ปี ถูกยิงถากขมับด้านขวา เข้ารักษาตัวที่ รพ.พระราม 2 นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกเกลื่อนพื้นถนนรวม 7 นัด และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน ฎบ 1601 กรุงเทพมหานคร ของชาวบ้านซึ่งจอดอยู่ใกล้กันถูกกระสุนลูกหลงเข้าที่กระจกด้านหน้าทะลุไปถึงกระโปรงหลังอีก 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

       สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายมนต์เย็น จันทร์จันทึก อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับเหยื่อกระสุน หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวในป่ากกกลางซอยโดยระหว่างที่ถูกกดดันให้มอบตัว นายมนต์เย็น ได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนัด จนมีการดวลปืนกันเกิดขึ้น ส่งผลให้ นายมนต์เย็น ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นแขนซ้าย จำนวน 1 นัดจนได้รับบาดเจ็บ จึงยินยอมมอบตัวพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.และเครื่องกระสุนที่ยังเหลือในแมกกาซีน อีก 3 นัด 

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวส่งรักษาอาการที่ รพ.ตากสิน ก่อนทำการอายัดตัว นายมนต์เย็น เอาไว้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น สำหรับอาวุธปืนจะตรวจสอบอีกครั้งว่าครอบครองถูกกฎหมายหรือไม่ สาเหตุคาดว่า นายมนต์เย็น และฝ่ายคนเจ็บน่าจะมีการท้าทายกันในวงเหล้า แต่เจ้าหน้าที่จะสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook