ฆ่าชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย กระหน่ำแทงตีดับ

ฆ่าชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย กระหน่ำแทงตีดับ

ฆ่าชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย กระหน่ำแทงตีดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนวันที่ 13 ก.ค. พ.ต.อ.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายบริเวณเนินเอฟเอ็ม ซอย 2 อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ
ตรวจสอบพบชายผู้หนึ่งนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ร่างกายพบบริเวณศีรษะถูกตีด้วยแข็งเป็นแผลลึกประมาณ 2-3 นิ้ว ตามร่างกายมีบาดแผลคล้ายถูกมีดคัตเตอร์ฟัน จำนวน 2 แผล ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สปาร์ค สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กวก 352 จันทบุรี จอดอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบมีดคัตเตอร์ตกอยู่ 1 อัน และพบไม้ขนาด 2 นิ้ว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 อัน พร้อมนาฬิกาข้อมือของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นายอุทิศ มีมาก อายุ 42 ปี เป็นคน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงกระจาายกำลังออกค้นหา พบผู้ต้องสงสัย 2 คนหลบซ่อนอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบ คราบเลือดติดอยู่ที่เสื้อของทั้งสองคน และนอกจากนี้ยังมีกลิ่นกาวเหม็นทั่วร่างกายของทั้งสองอีกด้วย
เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน น่าจะเป็นคนลงมือฆ่า นายอุทิศ มีมาก เพื่อชิงทรัพย์เนื่องจากมีร่องรอยการต่อสู้และจอดรถคุยกัน แต่เนื่องจากผู้ต้องสงสัยทั้งสองมีอาการเมากาว ไม่สามารถสอบสวนได้ เจ้าหน้าที่จึงรอให้หายจากอาการเมากาวก่อน เพื่อจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook