มือถือระเบิดใส่หน้าหนุ่มระยอง หวิดตาบอด

มือถือระเบิดใส่หน้าหนุ่มระยอง หวิดตาบอด

มือถือระเบิดใส่หน้าหนุ่มระยอง หวิดตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มระยองชาร์จแบตมือถือของจีน แต่ไฟไม่เข้ากลับระเบิดใส่หน้า สะเก็ดชิ้นส่วนกระเด็นเข้าตา อาการสาหัส แพทย์ไม่ยืนยันจะมองเห็นเหมือนเดิมหรือไม่

(14 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.เพ อ.เมืองระยอง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีผู้เคราะห์ร้ายโดนโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่หน้า ถูกนำตัวไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายพัฒนะ บุญค้ำ อายุ 24 ปี สภาพโหนกแก้มด้านขวามีรอยไหม้ดำ สะเก็ดชิ้นส่วนโทรศัพท์กระเด็นเข้าดวงตาทั้ง 2 ข้าง แพทย์ต้องเร่งรักษาอาการโดยเร่งด่วน

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมานายพัฒนะ กำลังนั่งแกะโทรศัพท์มือถือไม่ทราบยี่ห้อที่เป็นของจีน โดยได้พยายามชาร์จแบตเตอรี่แต่ชาร์จแล้วไฟไม่เข้า สักครู่ก็เกิดระเบิดเสียงดังขึ้น ทำให้นายพัฒนะ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและดวงตาทั้งสองข้าง จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้แพทย์ได้ระบุว่า หลังการผ่าตัด ยังยืนยันไม่ได้ว่าจะกลับมามองเห็นได้ตามเดิมหรือไม่ โดยเฉพาะที่ตาขวามีชิ้นส่วนเล็กๆ ของโทรศัพท์ฝังอยู่ในแก้วตาด้วย หลังจากนี้ทางแพทย์ต้องดูการตอบสนองของจอประสาทตาทุกระยะประเมินผลในการรักษาต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า โทรศัพท์มือถือน่าจะเป็นโทรศัพท์ที่ไม่มีคุณภาพ ซึ่งผลิตจากประเทศจีน ขณะกำลังชาร์จแบตเตอรรี่แต่ไฟไม่เข้า จนเกิดการระเบิดใส่หน้าดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook