รวบแล้ว! โจรลักทรัพย์บ้านจักจั่น

รวบแล้ว! โจรลักทรัพย์บ้านจักจั่น

รวบแล้ว! โจรลักทรัพย์บ้านจักจั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบตัวโจรลักทรัพย์บ้าน"จั๊กจั่น" อคัมย์ศิริ สารภาพตั้งใจเข้าไปขโมยของเพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่ ก่อนนำโน๊ตบุ๊คไปขายที่มาบุญครอง 

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 8.00 น. พล.ต.ต.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผบก.น.7 พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ บุญยืนอนนต์ ผกก.กก.สืบสวน บก.น.7 พ.ต.ท.อำนวย สว่างแก้ว สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกก.สส.บก.น.7 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายณัฐพงษ์ อรรถชีพ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/2 หมู่ที่ 2 ตำบลนาท่ามเหนือ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 335/2554 ลงวันที่ 13 กรกฎาคม 2554 ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ที่ ภายในบ้านเลขที่ 79/228 หมู่บ้านนันทิชา 4 ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

      สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 99 / 117 หมู่บ้านลัดดารมย์ ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ 2 หมู่ 1 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข หรือ จั๊กจั่น อายุ 28 ปี นักแสดงชื่อดัง โดยมีทรัพย์ที่คนร้ายได้ไปคือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คยี่ห้อเอเซอร์ (Acer)ราคาประมาณ 42,000 บาท และเงินสดอีกจำนวน 1,000 บาท ที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์กลางห้อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.7 ชุดจับกุมทราบข่าวจึงได้สืบสวนหาข่าว จนทราบว่าภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตและใส่กางเกงสามส่วน ตรวจสอบพบว่าคือนายณัฐพงษ์ จึงได้ประสานให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองข่อย ขอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ ต่อมาสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยบ้านพักย่านนนทบุรีดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุม

       สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าได้ลักลอบเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อก่อเหตุลักทรัพย์ โดยเห็นว่าบ้านผู้เสียหายปิดไฟชั้นล่างคิดว่าไม่มีคนอยู่ จึงปีนเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวทางหน้าต่างและลักเอาทรัพย์สินไป ก่อนจะนำไปขายต่อที่ร้านรับซื้อสินค้ามือสองที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครองชั้น 4 ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามของกลางปรากฎว่าไม่พบเนื่องจากเป็นระยะเวลานานแล้ว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองข่อย เพื่อดำเนินคดีต่อไป


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook