ศรีริต้า เจนเซ่น นางฟ้าหน้าหวาน นางเอกสุดสวย

ศรีริต้า เจนเซ่น นางฟ้าหน้าหวาน นางเอกสุดสวย

ศรีริต้า เจนเซ่น นางฟ้าหน้าหวาน นางเอกสุดสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอะไร..สวยเสมอต้นเสมอปลาย ก็สาว ศรีริต้า เจนเซ่น หรือที่ใครๆ เรียกว่า "ริต้า" จนติดปาก เชื่อมั้ย? สาวคนนี้โลดแล่นในวงการบันเทิงมาแล้วมากกว่า 15 ปี เพราะหน้าตาสไตล์ลูกครึ่ง สวยดุจนางฟ้า หวานกัดกินใจ กับความสามารถเกินพิกัด ที่ทำให้ ริต้า ยังคงมีชื่อเสียงโด่งดังจนถึงทุกวันนี้...

ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่เติบโตอยู่ในเมืองไทยตั้งแต่เกิด เพราะรูปร่างหน้าตาที่สวยเด่นสะดุดตา แมวมองจึงพาเข้าสู่วงการ เริ่มต้นจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาและหาเงินแสนได้เองตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อนที่สาวริต้าจะกระโดดสู่เส้นทางการแสดง กับผลงานละครโทรทัศน์และภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น สะพานดาว (2542) ภ.999-9999 ต่อติดตาย (2545) ทีเด็ดครูพันธุ์ใหม่จิตพิสัยเดือด (2546) ภ.พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว (2547) จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า (2549) กลิ่นแก้วกลางใจ (2550) ยุทธการหักคานทอง (2552) เลื่อมพรายลายรัก (2553) และล่าสุดกับ พิมมาลา (2554)

ด้านความรักของนางฟ้าสาวคนนี้ แม้ว่าที่ผ่านจะดูมะรุมมะตุ้มเล็กน้อย... เพราะตกเป็นข่าว ของเล่นไฮโซ อยู่หลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น กร ณรงค์เดช มาร์ค ธณพ หรือ ณัฐ สารสาส แต่หนุ่ม เต้ บรม ก็คือคนที่คว้าหัวใจนั่นไปได้ ต่อมาสาว ริต้า เคยมีข่าวคบหากับ ต่าย ณัฐพล ที่ดูเหมือนรักโปรโมตมากกว่า จนกระทั่งหนุ่ม ขันเงิน ไทเทเนียม น่าจะคือหวานใจคนปัจจุบัน ที่ยังอ้ำอึ้ง..กระตุ้นต่อมสอดรู้ของนักข่าวกันต่อไป!

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ศรีริต้า เจนเซ่น นางฟ้าหน้าหวาน นางเอกสุดสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook