พิม ไม่ฟันธงเลิก ว่าน เริ่มห่าง..สถานะคงที่

พิม ไม่ฟันธงเลิก ว่าน เริ่มห่าง..สถานะคงที่

พิม ไม่ฟันธงเลิก ว่าน เริ่มห่าง..สถานะคงที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว "พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" เคยหลุดปากให้สัมภาษณ์ว่า สถานะตอนนี้โสด...งานนี้ก็เลยเป็นข่าวเม้าท์ว่าความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มเครางาม "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" สงสัยจะเริ่มสั่นคลอนซะแล้ว ซึ่งสาวพิมพ์ชี้แจงว่าตนกับหวานใจหนุ่ม ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง จะไม่ผิดหากบอกว่าตนโสด เพราะยังไม่ได้มีข้อตกลงเลื่อนสถานะกับใคร ตอนนี้ถือว่ายังอยู่ในขั้นการศึกษาดูใจอยู่เท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางใด คงต้องรอดูอีกสักพัก

ข่าวว่าห่างกับว่านแล้ว?
"ห่างกันในที่นี้คือเราต่างคนต่างทำงานด้วย ถ่ายละคร อย่างที่ทราบ อาทิตย์นึงเวลามันหายไปเลยจริงๆ ค่อนข้างหนักมาก (ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม?) ไมได้โกรธกัน ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม ส่งข้อความหากันได้เหมือนเดิมเพียงแต่เราไม่ได้เจอกัน สถานะเรากำลังศึกษาพูดคุยกันอยู่ พอไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เลยทำให้ไม่ได้รู้จักกันมากขึ้นกว่าเดิม อย่างที่บอกไปมันก็เท่าเดิม"

สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดเราหลุดปากบอกว่า "โสด" ได้คุยกับว่านหรือยัง?
"(หัวเราะ) ยังไม่ได้คุยอะไรกัน เราพูดคุยกันอยู่จริงๆ แต่เรายังไม่ได้มีอะไรที่จะตกลงถึงขั้นนั้น แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน มีหน้าที่รับผิดชอบของเรา เขาก็เหมือนกัน ฉะนั้นวันนี้พิมพ์ก็เลยยังไม่อยากผูกมัดว่าเราเป็นอะไรกัน"

พูดเหมือนโสด?
"ก็ยังไม่ได้มีข้อตกลงกับใคร"

พูดแบบนี้กลัวว่านงอนไหม?
"ไม่งอนมั้ง เราก็น่าจะพูดคุยให้เข้าใจกันมากกว่า"

พอเริ่มห่าง กลัวว่าจะกลายเป็นห่างขึ้นเรื่อยๆไหม?
"ต้องอยู่ที่เราทั้งคู่ว่าจะทำให้มันเป็นยังไงนะค่ะ พิมพ์คิดว่าถ้าดีก็ดี ถ้าไม่ดีเราก็ต้องเข้าใจเพราะว่าเราเองก็โตแล้ว ไม่ใช่เด็กๆที่จะมานั่งไม่เข้าใจกับเรื่องความรัก"

ข่าวว่าเราทะเลาะ มีปากเสียงกันยกใหญ่?
"ไม่มีนะค่ะ ว่านเองก็เป็นคนซอล์ฟๆ ไม่ได้มีอะไรรุนแรง"

ว่านเป็นคนมีเสน่ห์สาวๆ เยอะ เราหึงไหม?
"จริงเหรอ....อันนี้ไม่รู้ เขาก็เป็นคนมีเสน่ห์น่ารักค่ะ คารมดี ถามว่าหวงไหม พิมพ์โตแล้วคงไม่ได้มานั่งหึง เวลาพิมพ์จะศึกษาใคร พิมพ์ก็ต้องรู้ก่อนว่าเขาเป็นยังไง"

นอกจากว่านแล้ว มีศึกษาคนอื่นไหม?
"ไม่มีค่ะ ศึกษาทีละคนค่ะ"

พยายามที่จะปรับให้เจอกันบ้างไหม?
"ตอนนี้ยุ่งจริงๆ ไม่รู้จะเอาเวลาตรงไหนมาปรับให้เจอกัน จริงๆมันไม่มีอะไรเลยนะ พิมพ์แค่รู้สึกว่าเราไม่ค่อยได้เจอกันเท่านั้นเอง"

เหมือนเป็นการบอกให้ฝ่ายนู้นให้เวลากับเราขึ้นไหม?
"ไม่ค่ะ ทุกอย่างทั้งหมดพิมพ์กับว่านรู้กันอยู่ 2 คน แต่อันนี้คือสิ่งที่พิมพ์บอกว่าให้ทุกคนที่ติดตาม สนใจ ถามไถ่ ว่าเป็นยังไงแล้ว ก็บอกว่ายังอยู่ในสถานะเดิม ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมเพราะยุ่งกันทั้งคู่"

ไม่เพิ่ม แต่ก็ไม่ได้ถอยหลัง?
"ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะถอยหลังหรืออะไร ต้องรอดูไปเรื่อยๆก่อนแล้วกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พิม ไม่ฟันธงเลิก ว่าน เริ่มห่าง..สถานะคงที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook