ไก่เซ็ง!ซานโดรผ่าเข่าพักยาว 3 เดือน

ไก่เซ็ง!ซานโดรผ่าเข่าพักยาว 3 เดือน

ไก่เซ็ง!ซานโดรผ่าเข่าพักยาว 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับต้องปวดหัวก่อนจะเปิดซีซั่นใหม่นี้เสียแล้ว หลัง ซานโดร กองกลางชาวบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวถึง 3 เดือน

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องกุมขมับ หลัง ซานโดร มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมกับ ทีมชาติบราซิล จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า และต้องพักรักษาตัวยาวถึง 3เดือนเลยทีเดียว

โดย "ไก่เดือยทอง" จะหมดสิทธิ์ใช้งานของ ซานโดร รานิเอรี่ ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2011-2012 หลังเจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมกับ ทีมชาติบราซิล ระหว่างทำศึก "โคปา อเมริกา 2011" ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา จนต้องถูกส่งตัวกลับมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บดังกล่าว

ล่าสุด ทางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซด์ของสโมสรถึงอาการของกองกลางวัย 22ปีว่า "เส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าด้านซ้ายของซานโดรเกิดการฉีกขาดรุนแรง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ทำให้ซานโดรต้องพักฟื้น 3 เดือนด้วยกัน"

และนั่นจะทำให้ มิลฟิลด์ชาวแซมบ้า จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมช่วงเปิดฤดูกาลนี้แน่นอน ซึ่งจะเปิดสนามนัดแรกในวันที่ 13 สิงหาคมนี้



(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook