เวสต์บรอมเตรียม!ถกฮาร์กรีฟส์เข้าทีมสัปดาห์หน้า

เวสต์บรอมเตรียม!ถกฮาร์กรีฟส์เข้าทีมสัปดาห์หน้า

เวสต์บรอมเตรียม!ถกฮาร์กรีฟส์เข้าทีมสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เตรียมจะเจรจากับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนี้เป็นนักเตะไร้สังกัด เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม ในสัปดาห์หน้า 

 แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกมายอมรับว่าเตรียมจะเจรจากับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิลฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้านี้ เพื่อจะดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง 

"เราจะเจรจากับ โอเว่น ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ที่สหรัฐฯ แต่เราจะพยายามไปพบเข้าในสัปดาห์หน้า และเจรจาถึงความเป้นไปได้ที่เขาจะย้ายมาเล่นให้กับเรา หากเขาฟิตพอที่จะลงเตะในพรีเมียร์ลีกทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา" 

"ฮาร์กรีฟส์ เป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เขาแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้เล่นชั้นนำ ทั้งในทีมชาติอังกฤษ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค" 

"แม้เขาจะมีปัญหาสภาพร่างกายใน 2-3 หลังสุดก็ตาม แต่เป็นเรื่องที่ดีมากที่จะได้ตัวฮาร์กรีฟส์ ในสภาพฟิตสมบูรณ์ มันจะเป็น การเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเรา ซึ่งทางเราก็พร้อมสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ด้วย คือ 1.เราเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก มันสามารถดึงดูดเขาได้ 2. เรามีทีมแพทย์ที่ดีซึ่งผมคิดว่ามันน่าสนใจสำหรับ โอเว่น มากแน่นอน 3. เราเป็นทีมแรกที่ติดต่อเขา เขาบอกผมอย่างนั้น "แอชเวิร์ธ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร 

โดยกองกลางวัย 30 ปี ถูกปล่อยตัวออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และรวมทุกรายการแล้วได้ลงเล่นในสีเสื้อของ"ปีศาจแดง"ไปเพียง39นัด ทำได้ 2 ประตูเท่านั้น จากระยะเวลาที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนาน 4 ฤดูกาล 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook