อนุชาออกโรงขอโทษ!แจงเหตุแหกแคมป์เจ็บแต่ไม่กล้าบอก

อนุชาออกโรงขอโทษ!แจงเหตุแหกแคมป์เจ็บแต่ไม่กล้าบอก

อนุชาออกโรงขอโทษ!แจงเหตุแหกแคมป์เจ็บแต่ไม่กล้าบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนุชา กิจพงษ์ศรี ออกมายอมรับว่าทำผิดพลาดที่ออกจากแคมป์ทีมชาติโดยไม่ได้บอกใคร พร้อมชี้แจงสาเหตุเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทั้ง  2 ข้างตั้งแต่ก่อนมา แต่เพราะกลัวถูกสต๊าฟฟ์โค้ชตำหนิ จึงรีบออกมาให้นักกายภาพชลบุรีดูแลตั้งแต่เมื่อวันเสาร์

อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายชลบุรี ออกโรงยอมรับในความผิดหลังก่อเรื่องด้วยการหายตัวออกจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทยเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซน เอเชีย อย่างลึกลับ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม พร้อมชี้แจงว่าเขาต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตลอดและรู้ตัวดีว่าไม่สามารถลงเล่นเกมกับ ปาเลสไตน์ได้แน่นอน

ดาวเตะวัย 28 ปีหุนหันพลันแล่นออกมาจากสถานที่เก็บตัว จ. บุรีรัมย์ โดยไม่บอกใคร และขาดการติดต่อกับทีมชาติทันที ทำให้หลายฝ่ายไม่สามารถคาดการถึงการกระทำครั้งนี้ได้ ก่อนที่จะมาทราบภายหลับว่าเจ้าตัวเดินทางกลับมาที่ชลบุรีตั้งแต่เมื่อวันเสาร์แล้วเพื่อมาพบกับ มาร์กอส นักกายภาพบำบัดของต้นสังกัด

อนุชา ชี้แจงผ่านสโมสรว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองคงไม่สามารถเล่นได้หลังลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ พม่า และคิดหนักมาตลอดในเรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนมาผมไปพบแพทย์เพื่อรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่า ผมหวังกลับมารับใช้ชาติและภูมิใจกับโอกาสที่ได้รับครั้งนี้แต่ร่างกายไม่อยู่ในสภาพที่เล่นไหวจริงๆ"

"ผมรู้สึกผิดที่ไม่ได้แจ้งให้ใครรู้ แต่เพราะกลัวว่าจะถูกตำหนิ เพราะที่ผ่านมามีแรงกดดันพอสมควร ผมต้องขอบคุณทุกฝ่ายทั้งสต๊าฟฟ์โค้ช และ วินนี่ (วินเฟรด เชเฟอร์) ที่หยิบยื่นโอกาสนี้มา แม้ผมอยากเล่นเกมกับปาเลสไตน์อย่างที่ทุกคนหวังไว้ แต่คงต้องกลับมาเพื่อรักษาตัวก่อน" อดีตแข้งพัทยากล่าว

ขณะที่ วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมฉลามชล ยอมรับว่าตกใจไม่น้อยเมื่อทราบข่าวว่า อนุชา หนีออกมาจากการเก็บตัวทีมชาติแต่ก็เชื่อว่ามีเหตุผลเดียวก็คืออาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งเจ้าตัวเป็นกังวลมาตลอด

"โค้ชเฮง" เผยว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัยมาก และไม่เคยมีปัญหาเรื่องพวกนี้มาก่อน เขาคงอึดอัดเรื่องอะไรบางอย่าง ที่ผ่านมาเราต้องให้เขาพักฟื้นมากกว่าคนอื่นเพราะเข่าของเขายังมีปัญหา ผมคิดว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook