ตุ้ย อ้อน หยาด แจงพื้นฐานเป็นคนปากหวาน

ตุ้ย อ้อน หยาด แจงพื้นฐานเป็นคนปากหวาน

ตุ้ย อ้อน หยาด แจงพื้นฐานเป็นคนปากหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หันมาเอาดีด้านละครจนโด่งดังขึ้นแท่นเป็นพระเอก ล้ำหน้าเพื่อนรุ่นเดียวกันไปหลายขุม สำหรับ ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา เผยเล็งต่อสัญญา ช่อง 3 ปลายปีนี้ ส่วนสัญญากับทางเอเอฟก็ยังคงมีอยู่ไมได้ทิ้งผลงานเพลงได้ซะทีเดียว บอกทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่เห็นควร พร้อมชี้แจงข่าวจีบ หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งหนุ่มตุ้ยเคลียร์ว่าแค่น้องร่วมงาน ที่เห็นปากหวานออดอ้อนในกองละคร อาจจะเป็นเพียงพื้นฐานนิสัย แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรในกอไผ่ รับตอนนี้คุยสาวนอกวงการ

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ยังโสดสนิทอยู่หรือเปล่า หนุ่มตุ้ยเผยว่า "เช่นเคยครับ ถ้าจะบอกว่าไม่มีมันก็กระไรอยู่ แต่ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง จริงๆผมมีแฟนก่อนที่พวกพี่จะมาถามอีก มีแล้วก็เลิก เลิกแล้วก็มี ที่ไม่อยากเปิดเผยเพราะอะไรก็ไม่แน่นอน ผมไม่ใช่คนที่ชอบมาเปิดเผย ถ้ามันชัวร์เดี๋ยวค่อยมาบอกดีกว่า"

"ส่วนคนในวงการผมไม่ได้ยุ่ง จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ส่วนกับหยาดก็เหมือนนางเอกหลายๆคนที่ผมได้ร่วมงานด้วย ถ้าเกิดผมไม่ได้สนิทสนม ผมก็จะทำงานยาก แต่ละเรื่องก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กอยู่ตลอดเวลา คนที่เขินมากที่สุดคือตัวผม ผมก็เลยต้องพยายามทำตัวให้สนิทกันมากที่สุด จริงๆนางเอกทุกๆคนส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นน้องหมดเลย ล่าสุดเจอกันที่งานช่องก็ยังทักทายกันสนุกสนาน อะไรที่เป็นเพื่อน พี่น้อง ผมว่ามันคุยกันยาวกว่า ยิ่งในวงการบันเทิงมันแคบด้วย"

ข่าวกับหยาดเกิดขึ้นได้ยังไง
"ก็เกิดจากที่กองแซวกันเล่นครับ ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เหมือนเล่นละครทุกเรื่อง ผมมักจะโดนแซวกับนางเอกทุกคน"

ข่าวว่าเราโทรคุยกับหยาดด้วย
"ผมมีเบอร์นางเอกหลายคนเลยนะ อย่างวันนี้ไปเจอน้องกุ๊บกิ๊บก็ยังแลกเบอร์ แลกพินกัน ไม่ใช่เรื่องแปลก ในอนาคตเราก็ต้องได้เจอกันอีก"

ในกองเม้าท์ว่าเราปากหวาน ขี้อ้อน
"อาจจะเป็นพื้นฐานผมเป็นคนปากหวาน แต่จริงๆแล้วไม่ได้มีเจตนาจะไปในเชิงชู้สาว"

ต่อข้อซักถามถึงเรื่องสัญญากับเอเอฟ เป็นเพราะจะหมดหรือเปล่าเลยหันไปรับแต่ละคร "จริงๆช่วงสิ้นปีก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่ขึ้นอยู่กับการพูดคุยของผู้ใหญ่ว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งพี่ๆอีกที"

มีแนวโน้มจะไปอยู่ช่อง 3 ไหม
"ผมอยู่ช่อง 3 มาตั้งแต่แรกแล้ว พอดีค่ายเพลงผมเซ็นกับช่องครับ ต้องลองคุยก่อนว่าจะเป็นยังไง (เซ็นกับช่อง 3 กี่ปี) เซ็นอยู่เรื่อยๆครับ จนมาถึงตอนนี้ก็ 5 ปีแล้ว ถ้าในเรื่องสัญญาต่อไปก็ต้องมีการพูดคุยกันก่อน"

จะหมดสัญญากับเอเอฟเมื่อไหร่
"สิ้นปีนี้ครับ ก่อนที่จะหมดสัญญาเขาก็จะเรียนเข้าไปคุยก่อน อย่างช่วงนี้ถ่ายละครขุนศึก ไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพเท่าไหร่ หากจะคุยก็ต้องโทรนัดกันก่อน"

มีช่องอื่นมาทาบทามไหม
"คงไม่นะ เพราะว่ารับใช้ช่อง 3 มานานแล้ว ขออยู่รับใช้ต่อไปดีกว่า"

ได้เข้าไปพูดคุยกับคุณสมรักษ์หรือยัง
"ผมได้พบผู้ใหญ่ทางช่องบ้าง แต่พบในรูปแบบการสวัสดีปีใหม่บ้าง แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องสัญญาเพราะว่ายังไม่ถึงเวลา (ประมาณเมื่อไหร่) ช่วงตุลาคม-พฤศจิกายน"

เรื่องงานเพลงจะทิ้งเลยไหม
"ไม่ได้ทิ้งครับ ก็ต้องรอดู ทุกๆอย่างก็อยู่ที่ความเหมาะสม ระยะเวลา โอกาสครับ"

พอมีข่าวแบบนี้คนก็จับตามองว่าเรามีปัญหากับเอเอฟหรือเปล่า
"ไม่ครับ ทุกอย่างยังน่ารักเหมือนเดิม กับทีมงานเอเอฟก็อยู่กันมานานแล้ว ที่ลืมตาอ้าปากได้ก็เพราะเอเอฟนี่แหละ ที่สำคัญคือผู้ใหญ่ทางช่อง 3 และผู้จัดละครทุกท่านด้วย เราก็รู้ซึ้งถึงบุญคุณและโอกาสดีๆที่เราได้รับมาตลอด 5 ปี ที่ผ่านมาไม่ได้มีปัญหากับใคร 5 ปีก็ทำงานตามหน้าที่ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้เรา"

เล่นละครช่อง 3 ดังทุกเรื่อง รู้สึกอย่างไร้บ้าง
"ผมว่าน่าจะเป็นช่วงจังหวะมากกว่า แค่มีโอกาสได้เล่นละครอยู่เรื่อยๆก็โอเคแล้วครับ"

สำหรับละครขุนศึก เราเล่นกับใคร
"หลัก ๆ ก็จะมีพี่อั้ม,พี่น็อต,พี่เบนซ์,พลอย ดาราคับคั่งมาก ผมจะคู่กับนางเอกใหม่ รอดูว่าจะเป็นยังไง"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตุ้ย อ้อน หยาด แจงพื้นฐานเป็นคนปากหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook