นาทีระทึก! เวทีคอนเสิร์ตถล่มที่แคนาดา

นาทีระทึก! เวทีคอนเสิร์ตถล่มที่แคนาดา

นาทีระทึก! เวทีคอนเสิร์ตถล่มที่แคนาดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเวทีคอนเสิร์ตกลางเทศกาลดนตรีในเมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา พังถล่มลงมา ขณะที่ศิลปินร็อคกำลังจัดการแสดงโชว์อยู่ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บราว 10 ราย

ตามรายงานระบุว่า เวทีคอนเสิร์ตกลางเทศกาลดนตรี ออตตาวา บูลส์เฟส (Ottawa Bluesfest) ในเมืองออตตาวา รัฐออนแทรีโอของแคนาดา เกิดพังถล่มลงมา ในวันสุดท้ายของเทศกาล (17 ก.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น เนื่องจากกระแสลมที่พัดกระโชกอย่างรุนแรง ทำให้เวทีคอนเสิร์ตไม่สามารถจะต้านทานแรงลมได้ไหว ส่งผลให้พังถล่มลงมาต่อหน้าต่อหน้าผู้คนหลายพันที่กำลังสนุกสนานอยู่ โดยมีมือถ่ายวิดีโอสมัครเล่นรายหนึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้และเปิดเผยว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีวงร็อคสัญชาติอเมริกันอย่าง ชีพทริค (Cheap Trick) กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที ก่อนที่ผู้ชมจะเริ่มส่งเสียงกรีดร้อง ส่วนเขาก็ต้องรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด

เบื้องต้นมีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวประมาณ 10 ราย เป็นทั้งผู้ชมและทีมงาน ซึ่ง 5 รายได้รับบาดเจ็บจากอาการคอหัก และชายวัย 46 ปีรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกชิ้นส่วนของเวทีคอนเสิร์ตแทงทะลุร่างกาย อย่างไรก็ตามยังมีรายงานว่า เทศกาลดนตรีดังกล่าว ได้รับการแจ้งเตือนเรื่องสภาพอากาศที่รุนแรงมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นในวันสุดท้ายของเทศกาลดนตรีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook