สื่อเขมรรายงานเป็นชัยชนะของเขมร

สื่อเขมรรายงานเป็นชัยชนะของเขมร

สื่อเขมรรายงานเป็นชัยชนะของเขมร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อกัมพูชา รายงานคำพิพากษาศาลโลก เป็นชัยชนะของกัมพูชา ในขณะที่นักพนันชาวไทย รีบเดินทางกลับจากฝั่งกัมพูชา หวั่นเกิดเหตุปะทะ

วิทยุบายนต์ ประเทศกัมพูชา FM 95.00 MHz. รายงานข่าว การตัดสินของศาลโลก โดยการถ่ายทอดเสียงผ่านเครือข่ายกว่า 20 สถานี ทั่วประเทศกัมพูชา ระบุว่าเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ ที่ขับไล่ทหารไทยออกไปไทย ส่วนทหารกัมพูชาจะยังคงตรึงกำลังอยู่ในที่เดิม ขอให้พี่น้องประชาชนชาวกัมพูชามั่นใจว่า ปราสาทพระวิหาร จะเป็นของเราแน่นอน

ทำให้บรรยากาศล่าสุด ที่จุดผ่านแดนถาวรช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ หลังมติศาลโลกออกมาแม้ว่าจะเป็นเรื่องดีทั้ง 2 ฝ่าย แต่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ข้ามฝั่งไปประเทศกัมพูชาเพื่อเล่นการพนันอยู่ในบ่อนคาสิโน ทั้ง 2 แห่ง ติดเขตชายแดนไทย ต่างทยอยเดินทางกลับอย่างรีบเร่ง โดยหวั่นว่าจะมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น บางรายยังไม่สามารถซื้อสินค้ามาได้อย่างที่ตั้งใจทำให้หลาย ๆ คนเสียโอกาส

ในขณะที่พ่อค้า แม่ค้า ชาวกัมพูชาที่ตลาดช่องจอม ต่างทยอยปิดร้าน แล้วเดินทางกลับประเทศกัมพูชาทันที ก่อนที่ด่านฯจะปิดในเวลา 20.00 น. โดยบอกต่อผู้สื่อข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดแล้วให้รีบกลับบ้านเกรงจะเกิดเหตุการณ์สู้รบขึ้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook