ยิง!รถนักการเมืองท้องถิ่นเมืองชลฯไร้เจ็บ

ยิง!รถนักการเมืองท้องถิ่นเมืองชลฯไร้เจ็บ

ยิง!รถนักการเมืองท้องถิ่นเมืองชลฯไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.ท.อิสรานุวัฒน์ จงอภิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้ง มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่รถยนต์ของประชาชน ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านมิตรมงคล ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา บ้านโรงโป๊ะ หมู่ 5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีการจัดงานเลี้ยงและมีแขกเหรื่อจำนวนมาก ที่ริมถนนพบ รถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กว-7886 ชลบุรี ของ นายนุสิทธิ์ สีแดง ถูกยิงเข้าที่กระจกหน้า 1 นัด รถยนต์ปิกอัพ มิตซูบิชิ ไททัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญฌ-7804 กทม. ของ นางเยาวเรศ เวฬุวรารักษ์ และรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ก-5270 ชลบุรี ถูกยิงเข้าที่ท้ายรถ , ไฟท้ายขวา และกระจกประตูหลังด้านซ้าย ซึ่งเป็นของนายสกล ผลลูกอินทร์ อดีตที่ปรึกษานายกเทศบาลเมืองหนองปรือ บุตรชายของ นายเรวัตร ผลลูกอินทร์ รองนายก อบจ.ชลบุรี

ด้าน ว่าที่ ร.ต.จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ อายุ 46 ปี สมาชิกสภาเทศบาล ต.บางละมุง และหัวหน้ากลุ่มพัฒนาบางละมุง ให้การว่า วันนี้ได้จัดงานเลี้ยง เพื่อขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนในการเลือกตั้ง เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน ขี่รถ จยย. ไม่ทราบรายละเอียด ซ้อนท้ายมากัน 4 คัน จนมาถึงบริเวณงานเลี้ยง กลุ่มคนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ออกมากราดยิงใส่รถยนต์ แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม จากกรณีดังกล่าว ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook