บร๊ะแล้ว! สื่อเทศตี ควีนส์ปาร์ค สนคว้ามุ้ยลุยพรีเมียร์ลีก

บร๊ะแล้ว! สื่อเทศตี ควีนส์ปาร์ค สนคว้ามุ้ยลุยพรีเมียร์ลีก

บร๊ะแล้ว! สื่อเทศตี ควีนส์ปาร์ค สนคว้ามุ้ยลุยพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาสุดๆ เมื่อ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค แรนเจอร์ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ดไปร่วมทีม

โดยเว็บไซต์ อายฟุตบอลดอทคอม ตีข่าวดังกล่าวว่า ควีนส์ปาร์ค แรนเจอร์ เจ้าของแชมป์ลีกแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมจะดึง ธีรศิลป์ แดงดา ไปทดสอบฝีเท้า

โดยพร้อมให้ค่าตัว 3 แสนปอนด์หรือ 15 ล้านบาทเพื่อคว้ามาร่วมทีมหากผลงานเข้าตา

ทั้งนี้สื่อดังกล่าวยังระบุว่า  "เจ้ามุ้ย" กำลังจะได้จับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ  ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวเตะชื่อก้องของลิเวอร์พูล ในทีมกิเลนผยอง ของช่วงเลก 2 ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมาถึง

อายฟุตบอลดอทคอม ยังบอกอีกด้วยว่า ธีรศิลป์ ซึ่งยิงไปแล้ว 16 ประตู จาก 36 เกมในนามทีมชาติ และในลีกซีซั่นนี้เขายิงไปแล้ว 11 ประตู จาก 4 รายการ อาจจะได้ไปค้าแข้งในเมืองผู้ดีจริงๆ หากเมืองทองฯได้รับเงินค่าตัว 3 แสนปอนด์หรือประมาณ 15 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า ผมยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวและยังไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการจากทีม ควีนส์ปาร์ค แรนเจอร์  แต่ยอมรับว่าทราบข่าวนี้ จากเว็บไซต์ "อายดอทคอม" จริงๆ

ซึ่งบิ๊กทีมกิเลนระบุว่า"ข่าวนี้ไม่น่าแปลกใจเพราะก่อนหน้านี้นักเตะของเราอย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูก็เคยมีข่าวลักษณะนี้ออกมาแล้วกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นพันธมิตรของเรา"

ลิงก์ข่าวดังกล่าว : http://www.eyefootball.com/news/10046/QPR- offer-trial-to-Teerasil-Dangda/


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook