โค้ชหระ ขอเวลาให้คัพฟ้า-เบริ์น 1 อาทิตย์

โค้ชหระ ขอเวลาให้คัพฟ้า-เบริ์น 1 อาทิตย์

โค้ชหระ ขอเวลาให้คัพฟ้า-เบริ์น 1 อาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ของ ชัยนาท เอฟซี ออกโรงบ่นลูกทีมยังไร้มาตรฐาน ขอเวลา 1 อาทิตย์เชื่อ คัพฟ้า - เบริ์น กลับมา สู่ผงาดอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากเมื่อวานนี้ ทำศึก มูลนิธิ ไทยคม เอฟ.เอ คัพ 2011 พบกับทีมรองบ่อน อย่าง "ป้อมปราการ" สมุทรปราการเอฟซี ทีมจากศึกดิวิชั่น 2 ก่อนที่ทีมนกใหญ่จะอาศัยความเหนื่อชั้นเอาชนะไปอย่างสบายๆ 3-0

ล่าสุด "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมากล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมที่ผลการแข่งขันน่าพอใจจริง แต่ถึงแม้ทีมจะสามารถผ่านเข้ารอบที่ 4 ของศึก เอฟ.เอ คัพไปได้ก็จริง แต่ตนเองยังมองว่า ลูกทีมยังเล่นแบบไร้มาตรฐาน เพราะจริงๆแล้วตนเองคิดว่าบางจังหวะในการเข้าทำน่าจะทำได้ดีกว่านี้

และผลการแข่งขันน่าจะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ ซึ่งตรงนี้ตนเองก็รู้ว่าลูกทีมอาจจะยังประมาทอยู่ ซึ่งจริงๆตนเองไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น เพราะหวั่นว่าจะติดไปเป็นนิสัยของทีม ซึ่งอาจจะส่งผลในบอลลีกในช่วงเวลาสำคัญๆที่ทีมไม่สมควรพลาดก็ได้

ตรงนี้ตนเองคิดว่าน่าจะเป็นการบ้านที่ทีมต้องนำไปแก้ไขโดยด่วน ทั้งนี้ กุนซือใหญ่มาดเซอร์ ยังได้กล่าวถึง 2 นักเตะใหม่อย่าง คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ โธมัส ไมเคิล เบริ์น  2 ดาวเตะที่เพิ่งจะถูกส่งลงสนามอย่างเป็นทางการกับสีเสื้อของชัยนาท เอฟซี ซึ่งทางด้าน โค้ชหระได้กล่าวว่า

จากการที่เห็นนักเตะทั้ง 2 คนลงไปนักเตะก็สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนได้เยอะแล้ว เพราะทั้งคู่รู้สไตล์บอลไทยอยู่แล้ว แต่ตนเองยังเชื่อว่าทั้งคู่จะสามารถสร้างมตรฐานที่ดีกว่าเกมเมื่อวานนี้อีก และยังอยากจะเห็นทั้งคู่นั้นพัฒนาขึ้นมากกว่านี้เพราะรู้ว่าทั้งคู่จะเป็นกำลังหลักให้แก่ทีมเมื่อต้องขึ้นไปเล่นในไทยลีก โดยตอนนี้ตนเองตั้งเป้าไว้ว่าอีก 1 อาทิตย์ ทั้งคู่น่าจะปรับตัวและเล่นในฟอร์มที่สุดยอดของตนเองได้อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook