ตร.นนท์ เซ่นไหว้เจ้าแม่ไทรทอง หลังเหตุสลด

ตร.นนท์ เซ่นไหว้เจ้าแม่ไทรทอง หลังเหตุสลด

ตร.นนท์ เซ่นไหว้เจ้าแม่ไทรทอง หลังเหตุสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.นนท์ทำพิธีเซ่นไหว้ศาลเจ้าแม่ไทรทอง เชื่อให้คุณมากกว่า หลังเหตุสลด น้องบีม วัย 5 ขวบ บุตรสาวของรอง สวป.เมืองนนท์ ถูกแม่ใช้ปืนยิงเจ็บสาหัส

จากกรณีที่ นางศิรภัทร คงกล้า ภรรยาของ ร.ต.อ.คมชาญ คงกล้า รอง สวป.สภ.เมืองนนทบุรี เครียดจัดเรื่องเจ้าแม่ไทรทองประจำศาลต้นไทรที่ตั้งอยู่ในบริเวณ สภ.เมืองนนทบุรี มารบกวน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกประจำตัวของสามีออกมายิง ด.ญ.แพรพิไล คงกล้า ลูกสาววัย 5 ขวบจนอาการสาหัส ก่อนจะใช้ปืนจ่อกกหูยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลนั้น        

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น.ที่บริเวณศาลเจ้าแม่ไทรทองดังกล่าว พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันนำเครื่องเซ่นไหว้ของคาวและของหวาน ผลไม้ พร้อมพวงมาลัยดอกดาวเรืองและชุดไทยสไบเฉียงสีชมพู่ 1 ชุด มาทำพิธีสักการะขอขมาต่อศาลเจ้าแม่ไทรทอง หลังเกิดเหตุสะเทือนใจโดยมี ร.ต.อ.คมชาญ คงกล้า รอง สวป.เมืองนนทบุรี มาร่วมงานในพิธีด้วย

       โดย ร.ต.อ.คมชาญ คงกล้า รอง สวป.เมืองนนทบุรี สามีผู้ตายกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน เป็นเหตุที่ตนเองไม่ทันได้ระวังตัวมาก่อนว่าภรรยาจะเกิดความเครียดจัดจนถึงขั้นนำอาวุธปืนออกมายิงลูกยิงตัวเองได้ เพราะก่อนหน้านี้ภรรยาก็ไม่มีอาการหรือท่าทีที่จะทำร้ายตัวเองและลูกมาก่อน หากรู้ก็จะป้องกันระมัดระวังได้มากกว่านี้ และหากรู้ล่วงหน้าว่าภรรยาเครียดจัดขนาดนี้คงจะยอมย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านพักย่านบางบัวทองแทนเพื่อให้ภรรยาเกิดความสบายใจ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่อยากเชื่อว่าเกิดมาจากอาถรรพ์เรื่องเจ้าแม่ไทรทอง แต่ก็ไม่ขอหลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ส่วนอาการของน้องบีมลูกสาววัย 5 ขวบนั้นขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยชีวิตไว้ได้ทัน แต่ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่

       ด้าน พล.ต.ต.สุรชัยกล่าวว่า หลังนำเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรีทำพิธีสักการะขอขมากับศาลเจ้าแม่ไทรทองแล้ว น่าจะเรียกขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำโรงพักได้ในระดับหนึ่ง และในส่วนตัวแล้ว เชื่อว่าศาลดังกล่าวจะให้คุณมากกว่าให้โทษกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่อย่างนั้น คงเกิดเหตุในทำนองนี้มาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันนี้ จะเดินทางไปร่วมงานรดน้ำศพภรรยารองสวป.ที่เสียชีวิตที่วัดโพธิ์ทองล่างด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook