"ป้อง"โต้ 2 มาตรฐานเอาใจแฟนคลับจีนมากกว่าไทย

"ป้อง"โต้ 2 มาตรฐานเอาใจแฟนคลับจีนมากกว่าไทย

"ป้อง"โต้ 2 มาตรฐานเอาใจแฟนคลับจีนมากกว่าไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ชี้แจงข่าวตามเฝ้ารับ-ส่ง นางเอกสาวรุ่นน้อง “แซมมี่ ปัณฑิตา” ว่าเป็นแค่น้องที่รู้จัก เคยร่วมงานถ่ายแบบนิตยสารด้วยกัน แต่ไม่เคยคุยนอกรอบ ส่วนกระแสแฟนคลับทั้งจากไทยและเมืองจีน ที่ช่วงนี้จะกรี๊ดกร๊าดพระเอกหนุ่มเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสาวจีน ที่ลงทุนบินมาร่วมงานมีทติ้งที่เมืองไทย งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับสาวไทยถึงกับน้อยอกน้อยใจ ที่พระเอกหนุ่มถึงเนื้อถึงตัวแฟนคลับต่างแดนมากกว่า

เห็นว่าในงานมีทติ้งมีแฟนคลับจีนมาร่วมด้วย 

      “ครับ คือเราจัดมีทติ้งจำกัดคนไทย 100 คน คนจีน 100 คน ถ้ามากกว่านี้เราจะดูแลไม่ทั่วถึง แฟนคลับจีนก็บินมาร่วมงาน เขาก็มาเที่ยวเมืองไทยด้วย”

แฟนคลับไทยน้อยใจเพราะเราถึงเนื้อถึงตัวกับแฟนคลับจีนมากกว่า 

      “เหรอ...จริงๆไม่ใช่อย่างนั้น วัฒนธรรมคนจีนเขากล้าวิ่งเข้ามาขอกอดหน่อย แต่คนไทยไม่กล้า คนจีนเดินมากางแขนเลย คนไทยไม่ค่อยกล้ามั้งครับ ถ้าคนไทยขอกอดก็ได้ครับ แต่คนจีนจะแสดงออกมากกว่าคนไทยครับ คิดว่าแฟนคลับคนไทยไม่น้อยใจนะครับ เขาอยากกอดก็กอดเราไม่ได้คิดอะไรครับ แฟนคลับเราไม่ได้คิดอะไรในแนวชู้สาวอยู่แล้วครับ”

ตอนนี้มีละครที่ป้องเล่นออกอากาศที่จีนอยู่หรือเปล่า 

      “ก็มีออกอากาศเรื่อยๆครับ ที่นั่นเป็นระบบรีรันครับ ถ้าละครเรื่องไหนฮิตก็รีรันไปเรื่อยๆ อย่าง สงครามนางฟ้า เป็น 10 รอบแล้วมั้งครับ เรื่องใหม่ก็มี ค่าของคน เพิ่งไปกำลังเซ็นเซอร์และพากย์เสียงอยู่ครับ รวมถึงเล่ห์ภุมเรศ ที่เล่นไว้หลายปีแล้วกำลังจะออกอากาศครับ”

ข่าวว่าไปตามเฝ้ารับ-ส่งแซมมี่ 

      “ไม่ใช่นะครับ อย่างที่บอก บางข่าวจริง บางข่าวไม่จริง แต่เรื่องนี้ไม่มีมูลเลย วันนั้นเป็นงานน้ำหอม ที่ห้างเกสร ผมก็ไปร่วมงาน ไม่รู้ว่าในงานนั้นน้องแซมมี่เดินแบบด้วย ก็เจอแต่คุณแพนเค้ก ทักทายแล้วก็กลับ ไม่มีอะไรเลย งงว่ามีข่าวไปเฝ้าน้องเขาได้ยังไง ในเมื่อผมก็ยังไม่รู้เลยว่าน้องเขาเดินด้วย”

รู้จักกันเป็นการส่วนตัวไหม 

      “รู้จักครับ รู้จักกันก็เพราะได้ไปถ่ายหนังสือ ฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล ที่ปักกิ่งด้วย”

เคยร่วมงานกันไหม 

      “ก็คงเป็นแฟชั่นโชว์ อีเว้นท์ทั่วไป ถ้าร่วมงานกันเต็มๆก็คงจะถ่ายแบบ”

เคยคุยนอกรอบไหม 

      “ไปจีนตั้งหลายวันก็ต้องคุยกันบ้างครับ (หลังกลับจากจีน?) ไม่มีพิน ไม่มีเบอร์ครับ”

ยืนยันว่าไม่เคยไปส่งแซมมี่ 

      “ไม่เคย”


 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ป้อง"โต้ 2 มาตรฐานเอาใจแฟนคลับจีนมากกว่าไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook