พ่อช่างเครื่องแบล็กฮอว์ก หวัง ปาฏิหาริย์

พ่อช่างเครื่องแบล็กฮอว์ก หวัง ปาฏิหาริย์

พ่อช่างเครื่องแบล็กฮอว์ก หวัง ปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมบัติ วงษ์สิงห์ บิดาของ ส.อ.อร่าม วงษ์สิงห์ ช่างเครื่อง 1 ใน 9 ผู้โดยสาร ฮ. แบล็กฮอว์ก เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตนเป็นห่วงลูกชายมาก และยังมีความหวังที่จะเห็นลูกชายมีชีวิตอยู่ ซึ่งลูกชายเองก็ยังไม่มีครอบครัว อายุเพิ่งย่างเข้า 30 ปี มีพี่น้องด้วยกัน 2 คน เป็นคนเล็ก คนโตก็เป็นทหาร ยศ จ.ส.อ. ตอนขึ้นบิน ตนก็เป็นห่วงทุกครั้งที่ทำการบิน แม้ว่า ลูกจะเคยบอกว่า ฮ. แบล็กฮอว์ก มีประสิทธิภาพสูง ไม่ต้องห่วงอะไร ตอนแรกที่ เครื่อง ฮ. ฮิวอี้ ตก มีโทรศัพท์มาหาลูกชาย ให้ ส.อ.อร่าม ไปช่วยกู้ศพ แต่ตอนนั้นเย็นแล้ว พอเช้าจึงเดินทางไป เมื่อไปถึง แก่งกระจาน ก็ไม่ได้โทรติดตาม เพราะเห็นว่ากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ มาทราบข้าวอีกครั้ง ว่า ฮ. แบล็กฮอว์ก หายไป ตอนที่ ทีวี นำเสนอข่าว ประมาณเที่ยงกว่า ๆ แต่ยังไม่มั่นใจว่า เป็นเครื่องของลูกชาย ส่วน ภรรยา คุณแม่ของ ส.อ.อร่าม ก็นอนไม่หลับเลย อาการแย่มาก ตอนนี้ สงสารลูกมาก แต่ก็ภูมิใจที่ลูกปฏิบัติหน้าที่ของชายชาติทหารหาญ

ด้านนายทองใบ วงษ์ตาแสง บิดา จ.ส.อ.สมคิด วงษ์ตาแสง ช่างเครื่องที่ 1 เฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กที่ตกกลางป่า เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติภารกิจค้นหา ฮ. ดังกล่าว ทำงานอย่างเต็มความสามารถและขมักเขม้น แต่เนื่องจากปัญหาสภาพภูมิอาศปิด จึงส่งผลให้เกิดอุปสรรคในการทำงาน ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกัน นายทองใบ ได้แสดงความเป็นห่วงบุตรชาย และหวังว่าจะปลอดภัยกลับมา พร้อมระบุว่า ตนได้วอนขอสิ่งศักดิ์ ให้ช่วยดลบันดาลในลูกชายกลับมาได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ นายทองใบ ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังบุตรชาย แต่พบว่าเป็นระบบฝากข้อความเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook