มาริสา โต้ชิงสื่อตอบสัมพันธ์รัก ต้าร์ บาร์บี้

มาริสา โต้ชิงสื่อตอบสัมพันธ์รัก ต้าร์ บาร์บี้

มาริสา โต้ชิงสื่อตอบสัมพันธ์รัก ต้าร์ บาร์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาว มาริสา แอนนิต้า ปิดปากสนิทไม่ขอพูดถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มเสียงพล่า ต้าร์ บาร์บี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสถานะตอนนี้ยังเรียกแฟนได้ไหม หรือมีปัญหาอะไร มาริสาก็ได้แต่ตอบว่าแล้วแต่จะคิด ต้องรอดูกันต่อไป

ส่วนเรื่องชิ่งสื่อเลี่ยงตอบสัมพันธ์นักร้องหนุ่มในงานกางเกงยีนส์ลีวายส์นั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้หนี ซึ่งมีสาวจี๊ดที่ยืนรอสื่อเป็นเพื่อนช่วยเป็นพยานได้

"จะบอกว่างานลีวายส์เราไม่ได้หนี สากับจี๊ดเดินจูงมือกันออกมาจากหลังเวทีแบบสวยๆ สบายๆเลย ซึ่งทีมงานก็มาบอกแล้วว่าจะมีสัมภาษณ์ ซึ่งสาบอกว่าโอเคถ่ายรูปกับผู้บริหารเสร็จแล้วจะมาเรียกใช่ไหม สาก็ไปยืนอยู่ในห้องแต่งตัว ไม่เห็นไม่มีอะไรเลย ไม่มีใคร ผู้คนไปกันหมดแล้วก็เลยบอกจี๊ดเราไปกันเถอะ มันคงไม่มีอะไรมั้ง เพราะได้ข่าวว่าสัมภาษณ์อีกคนนึงอยู่"

สื่อมวลชนนั่งรอเรา แต่ก็ไม่เห็นเราออกมา
"กรณีของสาอธิบายได้ มีคนบอกว่าพี่ๆจะสัมภาษณ์ แต่พอถึงเวลาจริงก็ไม่มีใครมาตาม เราก็ยืนรออยู่เพราะไม่รู้ว่าพี่ๆรอตรงไหน โดยนิสัยสาไม่ใช่คนหนีอยู่แล้ว อะไรที่สาตอบได้ก็จะตอบ อันไหนที่ไม่ตอบก็คือมีตอบ สาว่ามันมีปัญหาเรื่องการสื่อสารมากกว่า"

พักหลังบีเลี่ยงที่จะเจอนักข่าวเพราะไม่อยากตอบ
" ถ้าเป็นเรื่องของคนอื่น สาไม่ทราบ แต่ว่าสากับพี่ๆทำงานกันมานานน่าจะรู้นิสัยกันอยู่แล้วว่าอันไหนที่ตอบได้ก็ตอบ เรื่องไหนที่ไม่อยากตอบก็บอกว่าไม่พูด ก็แล้วแต่คนค่ะ บางคนก็อาจไม่สะดวกใจที่จะตอบ แต่ว่าสาตอบได้เสมอในเรื่องที่คิดว่าตอบได้"

วันนี้พร้อมที่จะพูดความสัมพันธ์กับต้าร์ไหม
"ก็ไม่พูดเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ขอเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นมุมเล็กๆที่อยากเก็บไว้กับตัวเรา ไม่จำเป้นต้องแชร์"

ยังเรียกแฟนได้ไหม
"แล้วแต่คนจะมองค่ะ คู่รักทุกคนก็มีปัญหาหมด แล้วแต่ว่าแต่ละคู่จะแก้ปัญหายังไงมากกว่า"

แสดงว่ามีปัญหากันจริง
"ก็ต้อรอดูกันต่อไปค่ะ"

เป็นเพราะเรารักๆเลิกๆหรือเปล่า เลยไม่อยากพูดถึง
"สาพูดตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่า เรื่องความรักขอเป็นมุมของตัวเอง พยายามจะพูดถึงให้น้อยที่สุด ถ้ามันไม่มีเหตุจำเป็นใดๆที่จำเป็นต้องพูดค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาริสา โต้ชิงสื่อตอบสัมพันธ์รัก ต้าร์ บาร์บี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook