สมาคมสื่อ สดุดี'ศรวิชัย' จากเหตุแบล็คฮอว์คตก

สมาคมสื่อ สดุดี'ศรวิชัย' จากเหตุแบล็คฮอว์คตก

สมาคมสื่อ สดุดี'ศรวิชัย' จากเหตุแบล็คฮอว์คตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และสภาวิชาชีพข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ออกแถลงการณ์ ของสดุดีและไว้อาลัยต่อ 'นายศรวิชัย คงตันนิกูล' เสียชีวิตจากเหตุแบล็คฮอว์คตก

วันนี้ถือเป็นอีกวันหนึ่งที่สังคมไทยประสบความสูญเสียครั้งใหญ่ เนื่องจากไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ เกิดขึ้น เมื่อทีมค้นหาได้มีการพบศพผู้เสียชีวิต ทั้ง 9 ศพ จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์แบบ แบล็คฮอว์ค ประสบอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติภารกิจเข้าไปลำเลียงศพทหาร 5 นาย ที่เสียชีวิตเนื่องจากเฮลิคอปเตอร์ตกในป่าแก่งกระจานเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในจำนวนผู้เสียชีวิตทั้ง 9 ศพ มีทหาร 8 นาย และพลเรือน 1 คน ก็คือ นายศรวิชัย คงตันนิกูล ช่างภาพสายการเมือง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ซึ่งรับอาสาไปทำหน้าที่บันทึกภาพปฏิบัติภารกิจแทนเพื่อนสื่อมวลชนทุกคน อย่างกล้าหาญจนกระทั่งถึงวาระสุดท้ายของชีวิต

ในนามของสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และสภาวิชาชีพข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ขอสดุดีในจิตวิญญาณแห่งความเสียสละ มุ่งมั่น และรับผิดชอบต่อภารกิจหน้าที่สมศักดิ์ศรีแห่งสื่อมวลชน และขอไว้อาลัยกับการจากไปของ นายศรวิชัย คงตันนิกูล ขอให้ดวงวิญญาณของ นายศรวิชัย คงตันนิกูล ไปสู่สุคติ

พร้อมกันนี้ขอแสดงความเสียใจและภูมิใจมายังครอบครัวของ นายศรวิชัย คงตันนิกูล ผู้ที่ทำให้เราประจักษ์และระลึกถึงความเสียสละในหน้าที่ของสื่อมวลชนที่มีต่อสังคม

ทีมข่าว S! News ขอสดุดีการปฎิบัติหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของนายศรวิชัย คงตันนิกูล ไว้ ณ ที่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook